เริ่มต้นผมขอพูดเลยครับว่า รู้สึกแย่มากกับไทวัสดุ และ ระบบของไทวัสดุ
คือการติดต่อยุ่งยากมากครับ เบอร์สาขา มีนะครับ แต่จะโอนสายไปที่ส่วนกลางก่อน
และส่วนกลางก็ดำเนินการแย่มากครับ ติดต่อช้าครับ
เข้าเรื่องเลยครับ สั่งซิ้อของออนไลน์ ไทวัสดุครับ ไปรับของที่ไทวัสดุพระราม 2 ครับ
ปรากฏว่า ก่อนเข้าไปหน้างาน พยายามติดต่อแล้วสาขาพระราม 2 ครับ แต่การติดต่อ จะต้องผ่านระบบส่วนกลาง ซึ่ง ผมก็โทรไปถามแล้วครับว่าใน วันที่ 4/4/64 เนี่ย ตู้เย็นในภาพมีของไหม ครับ ทางส่วนกลาง ก็ไม่รู้ ส่วนกลางจึงขอเวลาเราไปคุยกับ สาขาพระราม 2 ว่ามีของไหม
ปรากฏว่า ผ่านไป 1 ชม ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปอีก ก็ติดส่วนกลางอีก
ส่วนกลางบอกว่า เดี่ยวเร่งจัดการให้นะ
เราก็รอไปอีก ครึ่ง ชม เห็นว่าท่าไม่ดีหลังจากนั้นเราเลยโทรไปอีกรอบ ก็ติดที่ระบบส่วนกลางอีก ( คือส่วนกลางอ้างว่าเป็นนโยบายของไทวัสดุ พึ่งทำใหม่ต้องคุยกับส่วนกลางก่อน ไม่สามารถติดต่อสาขาได้โดยตรง ) <- คนคิดนโยบายแย่มากครับ
คราวนี้พนักงานคนใหม่รับเรื่อง ผมก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดให้call center ฟัง callcenter ก็บอกว่าเดี่ยวรีบติดต่อกลับครับ จนสุดท้ายผ่านไปครึ่ง ชม ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปใหม่
ครั้งนี้ call center บอกว่า จากระบบผมเห็นว่ามี 2 ตัว หลังจากได้ยินที่ call center ผมก็ดิ่งตรงไปที่ สาขาพระราม 2 เลยครับ
ปรากฏว่ามีครับ "มีครับ แต่ เป็น
ตัวโชว์ " มีตำหนิ และ ไม่มีกล่อง ผมเลยงง มากเลยครับว่า การซื้อของออนไลน์ของไทวัสดุเป็นแบบนี้หรอ และ ระบบส่วนกลางทำไมไม่แจ้งว่า เป็นสินค้าตัวโชว์ มากไปกว่านั้น ในระบบออนไลน์ไม่มีการบอกด้วยครับว่า เป็นตัวโชว์นะ ไม่มีกล่องนะ มีตำหนินะ
แถม เจอพนักงานบอกกลับด้วยว่า เลขที่ลงท้ายด้วย 4 เป็นสินค้าตัวโชว์ clearance ซึ่งพนักงานถามกลับมาว่า ในการซื้อของออนไลน์ หน้าเพจไม่แจ้งหรอ
ผมเลยบอกว่า ไม่มีการแจ้งครับ
แต่พนักงานได้ทำเรื่องคืนเงินให้ครับ แต่ต้องรอ 45 วัน ทำการ หลังจากทำเรื่อง ถึงจะได้เงิน ผมเลยสงสัยว่า ทำไมไทวัสดุ ไม่ซื้อสัตย์ต่อลูกค้าแบบนี้ละครับ
และคุณกล้าเอาสินค้าตัวโชว์มาขายในออนไลน์ได้ไงครับ
สรุป
1. การซื้อของออนไลน์ไทวัสดุ ถ้าเจอเลขที่ลงท้ายด้วย 4 คือตัวโชว์ ( ใครจะไปรู้ว่ะ )
2. โทรไปถาม ก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะส่วนกลาง ก็ต้องไปติดต่อ ปลายทางสาขาอีกรอบ -> ลูกค้าไม่สามารถหาข้อมูลได้ทันทีที่อยากรู้
3. ไทวัสดุ กล้าเอาสินค้ามาขายออนไลน์ ทั้งๆที่ เป็นตัวโชว์ มีตำหนิ ไม่มีกล่อง และ ไม่มีการแจ้งเตือนว่าเป็นตัวโชว์ให้รู้
สรุป ของ สรุป ก็คือ ถ้าจะซื้อของออนไลน์ ไทวัสดุ อย่าซื้อครับ เพราะเราไม่รู้เลยว่า สินค้ามีหรือไม่มี แม้กระทั้ง มีก็อาจจะเป็นตัวโชว์ก็ได้
"วันหนึ่ง อาจจะเจอ เลขลงท้ายด้วย 0 เป็นตัวโชว์ก็ได้แทนที่ลงท้ายด้วย 4 "
ต่อไปเป็นหลักฐานขั้นตอนการซื้อครับ
ขั้นตอนการสั่งซื้อที่ไม่มีการเขียนบอกครับว่าเป็นตัวโชว์ หรือ อะไรทั้งนั้นครับ
อันนี้ข้อมูลแสดงเป็นข้อเท็จจริงครับ ไม่ได้ใส่สีเติมแต่งอะไรครับ
ข้อมูลยันกันได้ครับ หากเพื่อนคิดจะซื้อของที่ไทวัสดุออไลน์ ก็ กลับมาอ่านกระทู้นี้สักแปป หรือ ลองโทรหาไทวัสดุที่สาขากันดูครับก่อนซื้อ
เขียน ณ วันที่ 4/4/6่
รู้สึกแย่กับซื้อของออนไลน์ ไทวัสดุ
คือการติดต่อยุ่งยากมากครับ เบอร์สาขา มีนะครับ แต่จะโอนสายไปที่ส่วนกลางก่อน
และส่วนกลางก็ดำเนินการแย่มากครับ ติดต่อช้าครับ
เข้าเรื่องเลยครับ สั่งซิ้อของออนไลน์ ไทวัสดุครับ ไปรับของที่ไทวัสดุพระราม 2 ครับ
ปรากฏว่า ก่อนเข้าไปหน้างาน พยายามติดต่อแล้วสาขาพระราม 2 ครับ แต่การติดต่อ จะต้องผ่านระบบส่วนกลาง ซึ่ง ผมก็โทรไปถามแล้วครับว่าใน วันที่ 4/4/64 เนี่ย ตู้เย็นในภาพมีของไหม ครับ ทางส่วนกลาง ก็ไม่รู้ ส่วนกลางจึงขอเวลาเราไปคุยกับ สาขาพระราม 2 ว่ามีของไหม
ปรากฏว่า ผ่านไป 1 ชม ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปอีก ก็ติดส่วนกลางอีก
ส่วนกลางบอกว่า เดี่ยวเร่งจัดการให้นะ
เราก็รอไปอีก ครึ่ง ชม เห็นว่าท่าไม่ดีหลังจากนั้นเราเลยโทรไปอีกรอบ ก็ติดที่ระบบส่วนกลางอีก ( คือส่วนกลางอ้างว่าเป็นนโยบายของไทวัสดุ พึ่งทำใหม่ต้องคุยกับส่วนกลางก่อน ไม่สามารถติดต่อสาขาได้โดยตรง ) <- คนคิดนโยบายแย่มากครับ
คราวนี้พนักงานคนใหม่รับเรื่อง ผมก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดให้call center ฟัง callcenter ก็บอกว่าเดี่ยวรีบติดต่อกลับครับ จนสุดท้ายผ่านไปครึ่ง ชม ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปใหม่
ครั้งนี้ call center บอกว่า จากระบบผมเห็นว่ามี 2 ตัว หลังจากได้ยินที่ call center ผมก็ดิ่งตรงไปที่ สาขาพระราม 2 เลยครับ
ปรากฏว่ามีครับ "มีครับ แต่ เป็นตัวโชว์ " มีตำหนิ และ ไม่มีกล่อง ผมเลยงง มากเลยครับว่า การซื้อของออนไลน์ของไทวัสดุเป็นแบบนี้หรอ และ ระบบส่วนกลางทำไมไม่แจ้งว่า เป็นสินค้าตัวโชว์ มากไปกว่านั้น ในระบบออนไลน์ไม่มีการบอกด้วยครับว่า เป็นตัวโชว์นะ ไม่มีกล่องนะ มีตำหนินะ
แถม เจอพนักงานบอกกลับด้วยว่า เลขที่ลงท้ายด้วย 4 เป็นสินค้าตัวโชว์ clearance ซึ่งพนักงานถามกลับมาว่า ในการซื้อของออนไลน์ หน้าเพจไม่แจ้งหรอ
ผมเลยบอกว่า ไม่มีการแจ้งครับ
แต่พนักงานได้ทำเรื่องคืนเงินให้ครับ แต่ต้องรอ 45 วัน ทำการ หลังจากทำเรื่อง ถึงจะได้เงิน ผมเลยสงสัยว่า ทำไมไทวัสดุ ไม่ซื้อสัตย์ต่อลูกค้าแบบนี้ละครับ
และคุณกล้าเอาสินค้าตัวโชว์มาขายในออนไลน์ได้ไงครับ
สรุป
1. การซื้อของออนไลน์ไทวัสดุ ถ้าเจอเลขที่ลงท้ายด้วย 4 คือตัวโชว์ ( ใครจะไปรู้ว่ะ )
2. โทรไปถาม ก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะส่วนกลาง ก็ต้องไปติดต่อ ปลายทางสาขาอีกรอบ -> ลูกค้าไม่สามารถหาข้อมูลได้ทันทีที่อยากรู้
3. ไทวัสดุ กล้าเอาสินค้ามาขายออนไลน์ ทั้งๆที่ เป็นตัวโชว์ มีตำหนิ ไม่มีกล่อง และ ไม่มีการแจ้งเตือนว่าเป็นตัวโชว์ให้รู้
สรุป ของ สรุป ก็คือ ถ้าจะซื้อของออนไลน์ ไทวัสดุ อย่าซื้อครับ เพราะเราไม่รู้เลยว่า สินค้ามีหรือไม่มี แม้กระทั้ง มีก็อาจจะเป็นตัวโชว์ก็ได้
"วันหนึ่ง อาจจะเจอ เลขลงท้ายด้วย 0 เป็นตัวโชว์ก็ได้แทนที่ลงท้ายด้วย 4 "
ต่อไปเป็นหลักฐานขั้นตอนการซื้อครับ
ขั้นตอนการสั่งซื้อที่ไม่มีการเขียนบอกครับว่าเป็นตัวโชว์ หรือ อะไรทั้งนั้นครับ
อันนี้ข้อมูลแสดงเป็นข้อเท็จจริงครับ ไม่ได้ใส่สีเติมแต่งอะไรครับ
ข้อมูลยันกันได้ครับ หากเพื่อนคิดจะซื้อของที่ไทวัสดุออไลน์ ก็ กลับมาอ่านกระทู้นี้สักแปป หรือ ลองโทรหาไทวัสดุที่สาขากันดูครับก่อนซื้อ
เขียน ณ วันที่ 4/4/6่