▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac TriNet
เปลี่ยนแพคเกจ DTAC จากรายเดือน กลับไปเป็นระบบเติมเงิน
call center ก็กำเนินการให้เลย ไม่ต้องส่งเอกสารอะไร
ตอนนี้เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ โทรไป call center ขอเปลี่ยนกลับมาเป็นแบบเติมเงิน เขาก็แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบถูกสุด
จะเปลี่ยนให้เลย ไม่ต้องทำอะไร แต่ผมไม่เอา ขอเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม บอกว่างั้นต้องเข้าไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการเอง ว่างั้น
ทีเปลี่ยนจากแบบเติมเงินไปแบบรายเดือน เปลี่ยนให้เลย แต่ให้เปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินให้ไปทำเองที่ศูนย์ซะงั้น
ใช้มาตั้ง 14 ปี น่าจะบริการให้หน่อย ปกติต้องทำแบบนี้กันหรือป่าวครับ