Dtac กับราคา Samsung Galaxy Note II ที่บอกว่าราคาเครื่องพร้อมแพคเกจ 18800 ตกลงไม่จริง ???

เมื่อวานนี้ (4/6/2013) ผมพาน้องชายไปซื้อ Samsung Galaxy Note II ที่ศูนย์ Dtac มาครับ ก่อนไปก็หาข้อมูลในเนตแล้วว่าจะซื้อจาก operator ไหนดี เพราะจะเปิดเบอร์ใหม่ผูกแพกเกจเนตไปกับเครื่องเลย ... สุดท้ายก็มาลงเอยกับ Dtac ด้วยโปรโมชั่น ราคาเครื่องพร้อมแพคเกจ 18800 บาท พร้อมส่วนลดแพคเกจจาก 999 บาท เป็น 539 บาทนาน 18 รอบบิล

                                       

เมื่อได้ราคาและศูนย์ในใจแล้ว ผมก็ไม่รอช้า ออกจากบ้านพร้อมกับนัดน้องให้ไปพบที่ศูนย์บริการใกล้บ้านทันที นั่นคือ Dtac Center พระราม 3 ครับ ก็ไปถึงราว 6 โมงเศษ ก็ไปถึงติดต่อพนักงานว่าจะมาซื้อ Note 2 นี่แหละ ขอราคาพร้อมโปรโมชั่นด้วย พนักงานก็ใจดีหยิบใบโปรโมชั่นมาให้ ... 19900 บาท ... ราคานี้พร้อมแพคเกจ ผมก็ตกใจ อ้าวเฮ้ย !! ทำไมหน้าเวบระบุ 18800 หล่ะ ถามพนักงาน พนักงานก็บอกว่าไม่ทราบว่ามาได้อย่างไร ลองติดต่อ 1678 ดู ผมก็โทรไปถาม call center ดู call center ก็ให้คำตอบไม่ได้ ขอตรวจสอบก่อนแล้วจะติดต่อกลับ หายไป 30 นาที โทรกลับมาบอกว่าตรวจสอบไม่ได้ ต้องรอส่งเรื่องในวันพรุ่งนี้ ... อ้าว งานเข้าเลย ผมเลยตัดสินใจเดินกลับไปชอปอีกครั้ง ไหนๆมาแล้ว 19900 ก็ได้ ปรากฏว่า พนักงานบอกว่า เครื่องโปร 19900 พร้อมแพคเกจ หมด เหลือแต่ เครื่องเปล่าราคา 19900 ...

ผมเลยออกมาแบบมือเปล่าไม่ได้ซื้ออะไรเลย ผิดหวังกับการให้บริการของ Dtac Center และ Dtac Call Center ในรอบนี้จริงๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อได้ลองสอบถามก่อนนะครับว่าของมีหรือหมดยังไง จะได้ไม่เสียเที่ยวเหมือนผม รบกวน feedback@dtac.co.th ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่