Shopee Express บริการห่วย ไม่มีการอัพเดท status สินค้าอะไรทั้งนั่น

กระทู้คำถาม
อยากจะมาระบายการสั่งซื้อของผ่าน Shopee โดยที่การส่งทาง shopee บังคับให้แค่ standard express อย่างเดียว
ร้านค้ามีการส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มีนา ณ.วันนี้เราไปเช็ค tracking ระบบโชว์สถานะสินค้าแค่วันที่ 29 มีนา เท่านั่น ไม่มีการอัพเดทใดๆๆทั้งสิ้น 

โทรเช็คกับ call center ก็ตามแค่ข้อมูลที่โชว์ใน app เท่านั่น ไม่สามารถบอกสถานะของสินค้าว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ตอบแค่กำลังเดินทา !!! ถ้าจะจัดการ หรือเช็คสถานะของสินค้า หรืออัพเดทสถานะปัจุจุบันให้ลูกค้าไม่ได้ ก็ไม่ควรมาบังคับให้ให้เลือก standard express ส่งของกับเจ้าอื่นไม่ควรมีปัญหา ปสด !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่