การยกเลิกประกันสุขภาพและทำใหม่

กระทู้คำถาม
ในครอบครัวทำประกันสุขภาพกับกรุงไทยแอกซ่าแบบ ihealty  จำนวน 5 กรมธรรม์
ช่วงต้นปีทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนเนื่องจากไม่ได้มาให้ความสำคัญกับเอกสารที่ต้องใช้ตอนสิ้นปี   รอเกือบสองเดือนบริษัทแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนตัวแทนได้เนื่องจากตัวแทนปัจจุบันมีผลบังคับ และจะดูแลตลอดจนสิ้นอายุกรมธรรม์
จากกรณีดังกล่าวพบว่ากรุงไทยแอกซ่าไม่ได้ให้ความสำคัญในการให้บริการ หากใช้บริการต่อไปในอนาคตอาจจัะพบปัญหาในด้านอื่นๆ ขึ้นได้อีก หากมีตัวแทนที่ไม่มีคุณภาพ จึงมีแนวคิดดังนี้

1.ยกเลิกกรมธรรม์ ทั้งหมด 5 ฉบับ
2. ทำประกันสุขภาพใหม่กับผู้บริการรายอื่นๆ

จึงขอคำแนะนำจากท่านที่ได้ทำประกันสุขภาพจากบริษัทอื่นๆ หรือตัวแทนจากบริษัทอื่นๆ ว่า กรรมธรรม์สุขภาพแบบไหนที่น่าสนใจ และมีปัญหาในการให้บริการน้อยที่สุด ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่