โดนตัวแทนประกันกรุงไทยแอกซ่าเดินตามบ้านหลอกให้ทำประกัน โดยเอาข้ออ้างสามารถผ่อน 0 % ได้

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องมาจากวันที่ 14 กันยายน 2561 มีประกันมาเสนอขายประกัน แบบออมให้ ซึ่งเราไม่อยากทำเพราะเนื่องจากต้องใช้เงินในการซื้อประกันเยอะพอสมควร แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าเราสามารถผ่อน 0 % นาน 10 เดือนก็ได้ และเจ้าหน้าที่ได้ยกมือไหว้ของให้เราช่วยเขาหน่อย เพราะเขาอยากผ่านงาน ด้วยความใจอ่อนเราจึงได้ตกลงทำไป โดยได้ทำกรมธรรม์แบบออมทั้งสองคน เป็นแฟนกับตัวผมเอง โดยได้ใช้บัตรเครดิต ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการรูดที่หน้าบ้านของเราเลย โดยแจ้งว่า ยอดที่รูด สามารถผ่อนผ่านบัตรได้ เมื่อรูดเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะส่งสัญญากรรมธรรมส่งมาภายหลัง หลังจากทำเรื่องมากประมาณ 1 เดือน ได้มีใบแจ้งหนี้จากบัตรเครดิต วันที่ 17 ตุลาคม 25561 ยอดมาเป็น 50000 เต็มจำนวน ผมจึงได้รีบแจ้งกับตัวแทนประกันทันทีว่า ทำไมแจ้งยอดมาเต็มจำนวน ตัวแทนประกันจึงวางสายไปแล้วบอกว่าจะรีบดำเนินการให้ จากนั้นไม่นานก็โทรมาแจ้งเราว่า ไม่สามารถทำให้ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ทำผิด เนื่องจากเป็นเด็กใหม่ เราจึงแจ้งไปว่าถ้าไม่มีผ่อน 0% 10 เดือนเราจะขอยกเลิก การทำประกันทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมาทำการยกเลิกให้ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 โดยในวันนั้นผมได้ยื่นเอกสารกรมธรรม์ที่ส่งมาคืนให้กับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด และพร้อมเอกสารบัตรประชาชน พร้อมเขียนกับกับขอยกเลิก ประกันทั้งสองคน ทั้งแฟนและตัวผมเอง โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกภายใน 15 วัน หลังจากนั้นได้มี เช็คส่งมา 24500 ซึ่งเป็นของผม โดยผมโดนหักไป 500 บาท แต่ของแฟนของผมกลับมีการส่งจดหมายมาว่า ไม่สามายกเลิกได้ เนื่องจากเกินระยะเวลาที่กำหนดแล้ว ทั้งที่ผมส่งเอกสารยกเลิกไปพร้อมกัน โดยการกระทำทุกอย่างมาจากความผิดพลาดของตัวแทนทั้งสิ้น หักเงิน 500 ผมก็ยังไม่ว่าเท่ากับเจ้าหน้าที่มาทำแบบนี้ มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ ผมควรทำอย่างไรดี เบื้องต้นผมยื่นคำร้องไปที่กรุงไทยแอกซ่าแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 1 เดือน ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลยครับ  ที่ผมกัลวลก็คือเรื่องของดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นกับบัตร เครดิต และกลัวว่าเราจะเสียเครดิตด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 2690787
         บริษัท กรุงไทย แอกซ่าฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเราได้ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้คุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ อย่างไรแอดมินรบกวนแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ ทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการตรวจสอบและติดต่อกลับคุณลูกค้าโดยเร็วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
แอดมิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่