ผมซื้อ Samsung Smart TV รับประกัน 1 ปี ตอนนี้ใช้มา 11 เดือน เหลืออีก 1 เดือน จะหมดประกัน
TV มีอาการเสียงแตก อาการเป็นอย่างนี้ครับ คือ วันที่ 1 เสียงแตก , วันที่ 2 อาการปกติ , วันที่ 3 เสียงแตกอีก (วันโทรแจ้ง call center) , วันที่ 4 ปกติ ,
วันที่ 4 นี้ ช่างได้โทรเข้ามาสอบถามอาการ ก็ได้เล่าไป ช่างบอกว่า ไข่จิ้งจกอยู่ในลำโพง ถ้าให้ผมไปจะคิดค่า service และค่าเดินทาง และจะหมดประกัน
เราได้ถามไปว่า แล้วรู้ได้อย่างไรว่าเป็นไข่จิ้งจก ช่างตอบว่า ถ้ามีไข่จิ้งจกอาการจะเป็นแบบนี้ และจะหมดประกัน และคิดค่า service ก็เลยบอกช่างว่าไม่ต้องเข้ามาแล้ว...
ผมสงสัยว่าถ้าอยู่ในประกันควรจะเข้ามาเช็คให้ฟรีทุกกรณี แล้วถ้ามีอุปกรณ์อะไรเสียควรเปลี่ยนฟรี
หรือปัญหาเสียพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการใช้งานที่ไม่ปกติของเรา ค่อยทำเสนอราคาเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือคิดค่าเซอร์วิสถูกต้องมั๊ยครับ???
หรือผมคิดผิด...?
การรับประกัน Samsung Smart TV
TV มีอาการเสียงแตก อาการเป็นอย่างนี้ครับ คือ วันที่ 1 เสียงแตก , วันที่ 2 อาการปกติ , วันที่ 3 เสียงแตกอีก (วันโทรแจ้ง call center) , วันที่ 4 ปกติ ,
วันที่ 4 นี้ ช่างได้โทรเข้ามาสอบถามอาการ ก็ได้เล่าไป ช่างบอกว่า ไข่จิ้งจกอยู่ในลำโพง ถ้าให้ผมไปจะคิดค่า service และค่าเดินทาง และจะหมดประกัน
เราได้ถามไปว่า แล้วรู้ได้อย่างไรว่าเป็นไข่จิ้งจก ช่างตอบว่า ถ้ามีไข่จิ้งจกอาการจะเป็นแบบนี้ และจะหมดประกัน และคิดค่า service ก็เลยบอกช่างว่าไม่ต้องเข้ามาแล้ว...
ผมสงสัยว่าถ้าอยู่ในประกันควรจะเข้ามาเช็คให้ฟรีทุกกรณี แล้วถ้ามีอุปกรณ์อะไรเสียควรเปลี่ยนฟรี
หรือปัญหาเสียพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการใช้งานที่ไม่ปกติของเรา ค่อยทำเสนอราคาเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือคิดค่าเซอร์วิสถูกต้องมั๊ยครับ???
หรือผมคิดผิด...?