กล ประกันภัย ของ ไทยวิวัฒน์ ..
เหตุเกิด ตั้งแต่ 21/9/63 โดยคู่กรณี ขับรถย้อนศรมาชน ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถของ รพ คู่กรณีได้ใช้ประกันภัยของไทยวิวัฒน์ ชั้น 1
แบบมีเงื่อนไข ได้ติดต่อประกันของคู่กรณี มาลากรถเข้าอู่เพื่อซ่อมเนื่องจาก ชนด้านซ้าย ล้อ max เบี้ยวขับต่อไม่ได้
*****เข้าอู่ ตั้งแต่วันที่ 21/9/63 ถึง 14/11/63 ระหว่าง รอรถซ่อม ลำบากกับการเดินทางมาทำงานมาก ทั้งค่าใช้จ่าย
เวลาที่ใช้ในการเดินทาง เลยมีคนบอกว่าเราสามารถ เรียกร้องค่าเสียโอกาสจากการใชรถระหว่างซ่อมกับบริษัทของคู่กรณีได้ หลังได้รับรถ
ได้ขอเอกสารกับอู่ที่เข้าซ่อม ว่าจะเอาไปยื่นกับบริษัทประกัน ซึ่งอู่ก็เตรียมให้พร้อมเป็นอย่างดี โดยการยื่นได้ไปยื่นเองที่บริษัท ไทยวิวัฒน์
ตรงแถวอนุสาวรีย์ แล้วรอบริษัทติดต่อกลับ
*****ยื่นวันที่ 10/12/63 บริษัทส่ง SMS มาแจ้ง 16/12/63 โดยให้กด ยอมรับกับไม่ยอมรับ ค่าสินไหม 10,000 บาท
ไม่มีการได้คุยกับเจ้าหน้าที่อะไรสักคน เหมือน SMS Auto
*** ไม่กล้ากด จะกดยอมรับก็น้อยไป ไม่ยอมรับก็กลัวไม่ได้เงิน จึงเป็นการเริ่มต้นการโทรหา เจ้าหน้าที่ บริษัทเพื่อถามข้อมูล *****โทรยากมาก
ติดยาก รับยาก รับแล้วโอนไปลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งโอนไปก็ไม่มีคนรับ สรุปคือ ไม่ได้คุย ถือสาย เป็น 20 นาที สรุปไม่ได้เรื่องอะไรเลย
โอนสายทิพมาก โอนไปไม่มีคนรับ ทนถือสายรอไม่ไหวใช่มั้ย ... ถ้าไม่ไหว ก็วางสายไป
**** โทรเข้าไปถามเองตลอดจนถึงวันที่ตั้งกระทู้ เหมือนเดิมทุกครั้ง โทรติดยากมากกก ถือสายนาน มีคนรับเรื่อง บอกจะดำเนินการให้
จะติดต่อกลับวันจันทร์ ลืมถามว่าวันจันทร์ของเดือนไหนปีไหน มีเจ้าหน้าที่หญิงรับโทรศัพท์ รับเรื่อง ตอบได้แค่ว่า
กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการยื่นเรื่องตามขั้นตอน และยังยืนยันเหมือนเดิมว่า แทบจะไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยสักครั้ง
คำถามที่ 2 คือ เราสามารถร้องเรียนเรื่องกระบวนการที่ล้าช้าได้ทางไหนบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งทางนี้ได้เลยคะ อืมมม เลยรู้สึก ไม่น่าจะมีประโ
ยชน์ ซึ่ง ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ เงินคืนเลย
ถ้าเรากด ยอมรับตั้งแต่ตอนนั้น ก็คงไปสบายแล้ว ส่วนใหญ่เลยน่าจะกดยอมรับ เพื่อไม่อยากยุ่งยาก ตามจี้จตามจิกแบบนี้ ... เก่งจังคะ
รอคะ ได้เงินเมื่อไหร่จะมาอัพเดท กระบวนการทั้งหมดนะคะ
กล บริษัทประกันภัย ไทยวิวัฒน์ค่าเสียโอกาสจากการใช้รถ//ได้ยาก ติดต่อยากกกกก ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ โอนสายทิพย์
เหตุเกิด ตั้งแต่ 21/9/63 โดยคู่กรณี ขับรถย้อนศรมาชน ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถของ รพ คู่กรณีได้ใช้ประกันภัยของไทยวิวัฒน์ ชั้น 1
แบบมีเงื่อนไข ได้ติดต่อประกันของคู่กรณี มาลากรถเข้าอู่เพื่อซ่อมเนื่องจาก ชนด้านซ้าย ล้อ max เบี้ยวขับต่อไม่ได้
*****เข้าอู่ ตั้งแต่วันที่ 21/9/63 ถึง 14/11/63 ระหว่าง รอรถซ่อม ลำบากกับการเดินทางมาทำงานมาก ทั้งค่าใช้จ่าย
เวลาที่ใช้ในการเดินทาง เลยมีคนบอกว่าเราสามารถ เรียกร้องค่าเสียโอกาสจากการใชรถระหว่างซ่อมกับบริษัทของคู่กรณีได้ หลังได้รับรถ
ได้ขอเอกสารกับอู่ที่เข้าซ่อม ว่าจะเอาไปยื่นกับบริษัทประกัน ซึ่งอู่ก็เตรียมให้พร้อมเป็นอย่างดี โดยการยื่นได้ไปยื่นเองที่บริษัท ไทยวิวัฒน์
ตรงแถวอนุสาวรีย์ แล้วรอบริษัทติดต่อกลับ
*****ยื่นวันที่ 10/12/63 บริษัทส่ง SMS มาแจ้ง 16/12/63 โดยให้กด ยอมรับกับไม่ยอมรับ ค่าสินไหม 10,000 บาท
ไม่มีการได้คุยกับเจ้าหน้าที่อะไรสักคน เหมือน SMS Auto
*** ไม่กล้ากด จะกดยอมรับก็น้อยไป ไม่ยอมรับก็กลัวไม่ได้เงิน จึงเป็นการเริ่มต้นการโทรหา เจ้าหน้าที่ บริษัทเพื่อถามข้อมูล *****โทรยากมาก
ติดยาก รับยาก รับแล้วโอนไปลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งโอนไปก็ไม่มีคนรับ สรุปคือ ไม่ได้คุย ถือสาย เป็น 20 นาที สรุปไม่ได้เรื่องอะไรเลย
โอนสายทิพมาก โอนไปไม่มีคนรับ ทนถือสายรอไม่ไหวใช่มั้ย ... ถ้าไม่ไหว ก็วางสายไป
**** โทรเข้าไปถามเองตลอดจนถึงวันที่ตั้งกระทู้ เหมือนเดิมทุกครั้ง โทรติดยากมากกก ถือสายนาน มีคนรับเรื่อง บอกจะดำเนินการให้
จะติดต่อกลับวันจันทร์ ลืมถามว่าวันจันทร์ของเดือนไหนปีไหน มีเจ้าหน้าที่หญิงรับโทรศัพท์ รับเรื่อง ตอบได้แค่ว่า
กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการยื่นเรื่องตามขั้นตอน และยังยืนยันเหมือนเดิมว่า แทบจะไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยสักครั้ง
คำถามที่ 2 คือ เราสามารถร้องเรียนเรื่องกระบวนการที่ล้าช้าได้ทางไหนบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งทางนี้ได้เลยคะ อืมมม เลยรู้สึก ไม่น่าจะมีประโ
ยชน์ ซึ่ง ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ เงินคืนเลย
ถ้าเรากด ยอมรับตั้งแต่ตอนนั้น ก็คงไปสบายแล้ว ส่วนใหญ่เลยน่าจะกดยอมรับ เพื่อไม่อยากยุ่งยาก ตามจี้จตามจิกแบบนี้ ... เก่งจังคะ
รอคะ ได้เงินเมื่อไหร่จะมาอัพเดท กระบวนการทั้งหมดนะคะ