คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6374445 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6374445
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ ปัจจุบัน สมายล์-พัชราภรณ์ ได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับรายละเอียด จะรีบดำเนินการตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6374445
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ ปัจจุบัน สมายล์-พัชราภรณ์ ได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับรายละเอียด จะรีบดำเนินการตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน AIS ยังไง