Big Hit จะย้ายเข้าอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ Yongsan Trade Center ซึ่งตั้งอยู่ใน Yongsan-gu, Seoul พร้อมกับชื่อใหม่ "HYBE" ในวันที่ 22 มีนาคมนี้
ในอาคารสำนักงานแห่งใหม่นี้มี 19 ชั้นเหนือพื้นดิน และ 7 ชั้นใต้พื้นดิน มีพื้นที่รวมประมาณ 60,000 ตารางเมตร พร้อมกับพนักงานกว่า 1,000 คน ในชั้นใต้ดินจะมีพื้นที่สำหรับพิพิธภัณฑ์ ที่จะเปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้
มินฮีจินเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลแบรนด์ CBO (Chief Brand Officer) ของ
HYBE ออกมาเปิดเผยว่า
“HYBE สเปซ จะเป็นพื้นที่ที่มีความยืดหยุ่นและสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมบันเทิงโดยตระหนักถึงคุณค่าของการสื่อสารในแนวนอนความยืดหยุ่นและการเชื่อมต่อ”
ซึ่งการทำงานจะทำงานในคอนเซ็ปต์
“Hyper Nomad”
ที่เน้นความโปร่งโล่งคล่องตัว เน้นประโยชน์การใช้สอย มากกว่าการตกแต่งที่มากเกินไป เพื่อที่จะรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของพนักงาน แต่ยังช่วยให้พวกเขามารวมตัวกันและแยกย้ายกันไปทีละโครงการได้อย่างง่ายดาย
มินฮีจินกล่าวเสริมว่า “พื้นที่สร้างทัศนคติทัศนคติสร้างคุณค่าและวัฒนธรรม” ฉันเชื่อว่าวัฒนธรรมจะสามารถสร้างค่านิยมใหม่ให้กับบริษัทได้ในไม่ช้า”
ในบทสรุปของพรีเซนเทชั่น
บังชีฮยอก ประธานบริษัทระบุว่า
"เรากำลังเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะของ HYBE ด้วยพันธกิจ, พื้นที่และโครงสร้างองค์กรใหม่ แต่เรายังยึดมั่นในพื้นฐานที่ไม่เปลี่ยนแปลงก็คือ เชื่อมั่นในพลังแห่งการสร้างสรรค์การสร้างนวัตกรรมทางดนตรี การเผยแพร่พลังในเชิงบวก ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์"
เป้าหมายของ
บังชีฮยอก คือพา
HYBE เป็นบริษัทแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง และ ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกให้ได้
[NEWS] Big Hit จะย้ายเข้าอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมกับชื่อใหม่ "HYBE" ในวันนี้
มินฮีจินเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลแบรนด์ CBO (Chief Brand Officer) ของ HYBE ออกมาเปิดเผยว่า
“HYBE สเปซ จะเป็นพื้นที่ที่มีความยืดหยุ่นและสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมบันเทิงโดยตระหนักถึงคุณค่าของการสื่อสารในแนวนอนความยืดหยุ่นและการเชื่อมต่อ”
มินฮีจินกล่าวเสริมว่า “พื้นที่สร้างทัศนคติทัศนคติสร้างคุณค่าและวัฒนธรรม” ฉันเชื่อว่าวัฒนธรรมจะสามารถสร้างค่านิยมใหม่ให้กับบริษัทได้ในไม่ช้า”
"เรากำลังเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะของ HYBE ด้วยพันธกิจ, พื้นที่และโครงสร้างองค์กรใหม่ แต่เรายังยึดมั่นในพื้นฐานที่ไม่เปลี่ยนแปลงก็คือ เชื่อมั่นในพลังแห่งการสร้างสรรค์การสร้างนวัตกรรมทางดนตรี การเผยแพร่พลังในเชิงบวก ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์"
เป้าหมายของบังชีฮยอก คือพา HYBE เป็นบริษัทแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง และ ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกให้ได้