สอบถามเรื่องการยืนยันตัวตน ผู้ป่วยติดเตียงบนแอพกรุงไทย Next

สอบถามหน่อยครับ ผู้ป่วยติดเตียงต้องใช้ท่ออาหาร  ทำการลงทะเบียนบนแอฟกรุงไทย Next ไม่ผ่าน โดยใช้บัตรไปลงทะเบียนที่ตู้แล้วแต่ติดที่สแกนใบหน้า ทำยังไงก็ไม่ผ่าน เลยติดต่อขอความช่วยเหลือไปทางเบอร์กลาง 02-111-1111 ได้รับคำตอบที่แย่มาก คือให้นำผู้ป่วยไปธนาคารด้วยตัวเอง คือเข้าใจไหมว่า ผู้ป่วยติดเตียง มีท่ออาหาร ไม่สามารถเดินทางได้ ต้องเรียกรถพยาบาลพาไปส่งที่ธนาคารเลยหลอ ซึ่งการได้รับคำตอบแบบนี้มันรู้สึกแย่กับธนาคารมาก คุณควรหาทางแก้ไขปัญหาให้ลูกค้านะครับ ตอนนี้เลยไม่รู้เลยจะทำอย่างไร แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่