พนักงานไม่ยินยอมให้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคล PDPA

จะดำเนินการสนับสนุนการทำงาน ให้กับพนักงานที่ไม่ยินยอมให้บริษัทเก็บ/ใช้ข้อมูลส่วนบุคคล อย่างไรได้บ้าง
ในวันที่ พรบ นี้ยังคับใช้ 
กิจกรรมต่างๆที่บริษัทเคยดำเนินการให้ เช่น 
การบันทึกเวลา เข้าออก
การใช้ข้อมูลเพื่อส่งประกันสังคม
การใช้ข้อมูลเพื่อส่งตัวไปโรงพยาบาล
การใช้ข้อมูลเพื่อส่งกองทุนสำรองฯ 
ตัวอย่างพวกนี้ หากบริษัทไม่สามารถเก็บ/ใช้ข้อมูลส่วนตัวพนักงานได้แล้ว
มีวิธีการจัดการอย่างไร ที่ไม่ขัดต่อกฏหมาย
ขอคำแนะนำด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่