ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราสั่งของมาจาก lazada แล้วเราก็ได้ไปซื้อของร้านนึงค่ะ แต่เราอาจดันเผลอใส่เบอร์ผิด ผิดไปแค่ตัวเดียวอ่ะค่ะ แล้วทีนี้เราเพิ่งมารู้ตัวอีกทีตอนที่บริษัทขนส่งที่นึงอ่ะค่ะ เพราะเราไปตรวจเช็คแล้วเขาบอกเขาโทรหาเบอร์นี้ประมาณ 4สายแล้วไม่มีใครรับ เวลาห่างประมาณตั้งแต่เขาโทรแล้วก็ที่เราเห็นนะคะประมาณครึ่งชั่วโมงอ่ะค่ะ เราก็เลยรีบโทรหาพนักงานนะคะเพราะว่ามันมีเบอร์พนักงานขนส่งให้อยู่ แล้วเขาก็พูดไปแนวประชดอ่ะค่ะ ซึ่งตอนนั้นเรารู้สึกแบบโกรธมากแต่ก็ไม่เป็นความผิดเราอ่ะค่ะ เขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเอาไปส่งให้ตอนไหนเลิกเขาก็ถามว่าเลิกกี่โมงแล้วก็บอกเวลาไป แล้วเราก็บอกเขาว่าให้โทรมาเบอร์นี้นะคะเพราะว่าเราใส่เบอร์ไปผิดเขาก็ตอบว่าโอเค โรงเรียนเลิกเรารอประมาณเกือบชั่วโมงเลยค่ะเขาก็ไม่มาส่ง แล้วเราก็เลยโทรไปหาเขา เขาบอกว่าติดส่งพัสดุอยู่ที่นึงค่ะมาไม่ได้มา เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะส่งให้พรุ่งนี้แทนเราก็ตอบ ok ค่ะ พอวันต่อมาเราก็รอพัสดุค่ะแต่ว่าไม่มีวี่แววว่าจะจัดส่ง พอเที่ยงปุ๊บ ประมาณ 12:30 น มันก็มีแจ้งมาว่าพัสดุกำลังส่ง เราก็รอค่ะ แล้วเราก็แบบรอนานมาก แล้วเราก็เข้าไปตรวจอีกทีค่ะเขาบอกว่ามีคนโทรมา 1 สาย ตอนเวลา14.09 ตอนนั้นมันเวลา 15.04 เราก็เลยรีบโทรค่ะ แต่ว่าเขาก็ยังโทรเบอร์เดิมที่เราบอกผิด แถมคนส่งก็ยังเป็นชื่อคนเดิมเบอร์เดิมเลยค่ะ เราโทรไปหาเขาแล้วทีนี้เขารับแต่เขาตัดสายเลยค่ะรับปุ๊บตัดสายปั๊บเรายังไม่ทันพูดอะไรเลย ที่นี้เราก็เลยให้เพื่อนเราค่ะโทรไป นางไม่รับโทรศัพท์ค่ะ คือเราสั่งปลายทาง แล้วเราไม่สามารถไปรับที่สาขาได้เพราะมันอยู่ไกลกว่าบ้านที่เราอยู่มาก เราควรทำยังไงดีควรให้เขามาติดต่ออีกที หรือว่าให้พัสดุตีกลับไปเลยเราไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีอ่ะค่ะ เพราตอนนี้รู้สึกไม่อยากได้ของแล้วพอรู้สึกอ่ะค่ะน่าจะเป็นความผิดเราด้วยแหละแต่เราแจ้งไปแล้วนะคะเขาก็ยังโทรเบอร์เดิม เราควรทำยังไงดีอ่ะค่ะเพราะว่ารู้สึกเกรงใจแม่ค้าที่ส่งของให้เราอ่ะค่ะ เราไม่ขอบอกนะคะว่าเป็นการจัดส่งของบริษัทใด แต่ขอบอกว่าตัวหน้าขึ้นด้วยตัว fนะคะ ถ้าต่อไปเราจะสั่งของคงไม่สั่งที่ร้านเขาจะจัดส่งบริษัทนี้ค่ะด้วยค่ะ เพราะว่าเราสั่งเจ้าอื่น ไม่เคยมีปัญหา ขณะมันมีครั้งหนึ่งที่เราขอเปลี่ยนเบอร์โทรไปหาพนักงานเลยเขาก็เปลี่ยนให้ไม่โทรมาเบอร์เดิมแล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรขนาดเขาก็พูดดี แต่บริษัทนี้ออกแนวพูดประชดอ่ะค่ะ คงพอกับเจ้านี้แล้ว
สั่งของแล้วก็ตีกลับทำยังไง