Lazada คิดที่จะมีการปรับปรุง พัฒนาระบบการยืนยันตัวตนของตัวเองบ้างไหม????????
ยืนยันตัวตน Lazada Wallet ไป 4 รอบแล้ว รอบละเกินกว่า 1ชม.ไม่ผ่านสักที และขอยืนยันว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมใดๆให้มีรูปหน้าที่เปลี่ยนไป
ติดต่อ Call Center ไปมากกว่า 3ครั้ง
แจ้งให้เปลี่ยนเบอร์โทรที่ลงทะเบียน 1ครั้ง
แจ้งว่า รูปไม่ผ่าน 1ครั้ง
แจ้งว่าพักการยืนยันตัวตน แล้วค่อยทำใหม่อีก วันสองวัน อีก 1ครั้ง
มีการส่ง Email เพื่อขอให้ แคปหน้าจอในขณะยืนยันตัวตนทุกๆหน้าจอ และได้ตอบกลับไปแล้ว
โทรถามวันนี้แจ้งว่ารูปถ่ายบัตรประชาชน ต้องตรงพอดีกับกรอบเป๊ะ เอาจริงๆนะตอนถ่ายบัตรหลายครั้งก็พยายามจับภาพบัตรให้ตรงกรอบ แต่พอแอพคุณแสดงผล กลับตัดบางส่วนของภาพออกไปเอง ที่ผ่านมาทางเราก็พยายามถ่ายให้ผลลัพธ์สุดท้ายมองเห็นรายละเอียดครบ เห็นขอบของบัตรประชาชน และไม่มีแสงสะท้อนใดๆแล้ว ก็ไม่ผ่าน เอาจริงๆจนปัญญา ทำระบบมามีความยืดหยุ่นบ้างไหม????? ไม่เคยเจอที่ไหนยุ่งยากขนาดนี้
และการติดต่อกับ Call Center ล่าสุด ทางเราก็ตัดสินใจจะเลิกใช้ละ พอกันที จนท.ส่ง Link มาให้เพื่อทำการขอถอนเงิน และยกเลิกการใช้งานบัญชี Lazada Wallet กลับไม่สามารถเข้าสู่ระบบเพื่อยกเลิกได้ โดยแจ้งว่า ไม่พบผู้ใช้งาน กลับกันแต่สามารถ Login เข้าหน้า SHopping ได้อยู่ ไม่ทราบว่าแบบนี้หมายความว่ายังไง??????
ยืนยันตัวตน Lazada Wallet ไม่ผ่านสักที Lazada ไม่สามารถทำอะไรให้มันดีขึ้นเลยหรือ
ยืนยันตัวตน Lazada Wallet ไป 4 รอบแล้ว รอบละเกินกว่า 1ชม.ไม่ผ่านสักที และขอยืนยันว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมใดๆให้มีรูปหน้าที่เปลี่ยนไป
ติดต่อ Call Center ไปมากกว่า 3ครั้ง
แจ้งให้เปลี่ยนเบอร์โทรที่ลงทะเบียน 1ครั้ง
แจ้งว่า รูปไม่ผ่าน 1ครั้ง
แจ้งว่าพักการยืนยันตัวตน แล้วค่อยทำใหม่อีก วันสองวัน อีก 1ครั้ง
มีการส่ง Email เพื่อขอให้ แคปหน้าจอในขณะยืนยันตัวตนทุกๆหน้าจอ และได้ตอบกลับไปแล้ว
โทรถามวันนี้แจ้งว่ารูปถ่ายบัตรประชาชน ต้องตรงพอดีกับกรอบเป๊ะ เอาจริงๆนะตอนถ่ายบัตรหลายครั้งก็พยายามจับภาพบัตรให้ตรงกรอบ แต่พอแอพคุณแสดงผล กลับตัดบางส่วนของภาพออกไปเอง ที่ผ่านมาทางเราก็พยายามถ่ายให้ผลลัพธ์สุดท้ายมองเห็นรายละเอียดครบ เห็นขอบของบัตรประชาชน และไม่มีแสงสะท้อนใดๆแล้ว ก็ไม่ผ่าน เอาจริงๆจนปัญญา ทำระบบมามีความยืดหยุ่นบ้างไหม????? ไม่เคยเจอที่ไหนยุ่งยากขนาดนี้
และการติดต่อกับ Call Center ล่าสุด ทางเราก็ตัดสินใจจะเลิกใช้ละ พอกันที จนท.ส่ง Link มาให้เพื่อทำการขอถอนเงิน และยกเลิกการใช้งานบัญชี Lazada Wallet กลับไม่สามารถเข้าสู่ระบบเพื่อยกเลิกได้ โดยแจ้งว่า ไม่พบผู้ใช้งาน กลับกันแต่สามารถ Login เข้าหน้า SHopping ได้อยู่ ไม่ทราบว่าแบบนี้หมายความว่ายังไง??????