ยืนยันตัวตน Lazada Wallet ไม่ผ่านสักที Lazada ไม่สามารถทำอะไรให้มันดีขึ้นเลยหรือ

กระทู้สนทนา
Lazada คิดที่จะมีการปรับปรุง พัฒนาระบบการยืนยันตัวตนของตัวเองบ้างไหม????????

ยืนยันตัวตน Lazada Wallet ไป 4 รอบแล้ว รอบละเกินกว่า 1ชม.ไม่ผ่านสักที และขอยืนยันว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมใดๆให้มีรูปหน้าที่เปลี่ยนไป

ติดต่อ Call Center ไปมากกว่า 3ครั้ง
แจ้งให้เปลี่ยนเบอร์โทรที่ลงทะเบียน 1ครั้ง
แจ้งว่า รูปไม่ผ่าน 1ครั้ง
แจ้งว่าพักการยืนยันตัวตน แล้วค่อยทำใหม่อีก วันสองวัน อีก 1ครั้ง
มีการส่ง Email เพื่อขอให้ แคปหน้าจอในขณะยืนยันตัวตนทุกๆหน้าจอ และได้ตอบกลับไปแล้ว

โทรถามวันนี้แจ้งว่ารูปถ่ายบัตรประชาชน ต้องตรงพอดีกับกรอบเป๊ะ เอาจริงๆนะตอนถ่ายบัตรหลายครั้งก็พยายามจับภาพบัตรให้ตรงกรอบ แต่พอแอพคุณแสดงผล กลับตัดบางส่วนของภาพออกไปเอง ที่ผ่านมาทางเราก็พยายามถ่ายให้ผลลัพธ์สุดท้ายมองเห็นรายละเอียดครบ เห็นขอบของบัตรประชาชน และไม่มีแสงสะท้อนใดๆแล้ว ก็ไม่ผ่าน เอาจริงๆจนปัญญา ทำระบบมามีความยืดหยุ่นบ้างไหม????? ไม่เคยเจอที่ไหนยุ่งยากขนาดนี้

และการติดต่อกับ Call Center ล่าสุด ทางเราก็ตัดสินใจจะเลิกใช้ละ พอกันที จนท.ส่ง Link มาให้เพื่อทำการขอถอนเงิน และยกเลิกการใช้งานบัญชี Lazada Wallet กลับไม่สามารถเข้าสู่ระบบเพื่อยกเลิกได้ โดยแจ้งว่า ไม่พบผู้ใช้งาน กลับกันแต่สามารถ Login เข้าหน้า SHopping ได้อยู่ ไม่ทราบว่าแบบนี้หมายความว่ายังไง??????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่