คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6359863
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินรับเรื่องตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น และขอรบกวนติดต่อกลับคุณลูกค้าทางหลังไมล์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบสถานะพัสดุของคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินรับเรื่องตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น และขอรบกวนติดต่อกลับคุณลูกค้าทางหลังไมล์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบสถานะพัสดุของคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Flash Express
ได้ใช้บริการส่งของกับ FLASH Express แล้วลูกค้าปลายทางไม่ได้รับสินค้า
ได้ไปส่งของกับ FLASH Express สาขาปากเกร็ด 12 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ส่งไปปทุมธานี แถวๆตรงข้าม รพ.นวนคร จนบัดนี้ลูกค้าปลายทางยังไม่ได้รับสินค้า ได้ติดตามกับ สาขาปากเกร็ด 12 ได้แจ้งเบอร์เจ้าหน้าที่ FLASH มาให้ ติดตามเอง ได้โทรไปตามเบอรเจ้าหน้าที่ที่แนะนำ แต่ไม่รับสาย จนบัดนี้ลูกค้าปลายทางยังไม่ได้รับของ จะให้ทำงัยดี
ใครเคยใช้บริการ FLASH Express บ้างไหม