พนักงานโทรทวงหนี้พูดจากันแบบนี้ทุกคนหรอคะ

วันนี้มีสายจากอีซี่บาย ซึ่งเป็นบริษัทของ Umay Plus โทรเข้ามายังบริษัทแล้วเราเป็นคนรับสายเพราะเขาโทรเข้ามาเบอร์ส่วนกลาง โดยเจ้าหน้าที่ต้องการจะติดต่อพนักงานคนอื่นในบริษัทแจ้งว่าจากอีซี่บาย เจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวชื่อพนักงานที่จะติดต่อว่าช่วยต่อสายให้หน่อย ซึ่งแผนกที่จะติดต่อนั้นจะเป็นแผนกช่างซึ่งไม่ค่อยเข้าออฟฟิศอยู่แล้ว เราก็บอกว่ายังไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ถามรู้จักคุณ....... มั้ยครับ เราก็ตอบว่าไม่รู้จักเพราะเราเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ด้วย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่รู้จักแล้วรู้ได้ไงว่ายังไม่มา เราก็บอกไปว่ารู้แค่ว่าเขามีชื่อเป็นพนักงานในบริษัทนี้แต่ยังไม่เคยเจอว่าเป็นคนไหน (เรานั่งอยู่ประชาสัมพันธ์จะมีชื่อพนักงานและเบอร์ต่อภายในของทุกแผนก) แค่สงสัยว่าพนักงานโทรทวงหนี้พูดจาแย่ๆแบบนี้ทุกคนเลยหรอคะ เราไม่ใช่ลูกค้าแต่เป็นคนกลางในการรับสายแทนคนที่เขาจะติดต่อ คือพูดจากันดีๆก็ได้ไม่ใช่พูดน้ำเสียงกระแทกใส่แบบนั้น ทางบริษัทอีซี่บาย ไม่ได้มีการอบรมมารยาทพนักงานก่อนเข้าทำงานเลยหรอคะ ถึงได้บริการแย่ขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่