มีเรื่องสงสัยค่ะกับการบริการร้านบุพเฟ่ต์

คือวันนี้เราไปกินร้านบุพเฟ่ต์ที่ตี๋น้อย(สาขาลำลูกกาคลอง2)
เราจองคิวแต่พอถึงคิวเรา แต่เราไปเข้าน้ำเพื่อนอีกคนเลยเข้าไปก่อนแต่ด้วยความล่าช้าคือเพื่อนอีกสองคนที่นัดไว้มาเลทมาไม่ทัน เราเลยเดินไปขอยกเลิกก่อนแต่เรายังไม่ได้สั่งของอะไรมากินเลยสักอย่างบนโต๊ะมีหม้อชาบูกับถ้วยน้ำจิ้ม4ถ้วยคือแบบเพิ่งเดินเข้ามาแล้วพอรู้ว่าเพื่อนมาเลทเลยจะขอยกเลิกไปก่อนเาาเลยเดือนไปบอกพนักงาน พนักงานก็เรียกหัวหน้ามา เค้าพูดน้ำเสียงไม่ดีเลยเหมือนเราไปเผาบ้านเค้า
ลูกน้อง:ลูกค้ามาขอยกเลิกค่ะ ขอเอาออก 2 คน
หัวหน้าเศร้าหันมามองหน้าเรานิดนึง)ลูกค้าคะปกติมันยกเลิกไม่ได้นะคะถ้าตีบิลออกมาแล้ว ไม่งั้นน้องพนักงานเค้าจะโดนว่าเรื่องการทุจริตเพราะจำนวนหัวมันลดลง
เรา:อ่อค่ะ
 แต่ตอนแรกเราขอยกเลิกทั้งโต๊ะแต่เค้าบอกไม่ได้ แต่เรายังไม่ได้สั่งอะไรมาเลยจริงๆมันยกเลิกไม่ได้หรอ เราเลยขอเปลี่นนเป็น2คนแทนจาก 4 คน

อันนี้คำถามนะคะ : ถ้าเราเข้าร้านแล้วเค้าตีบิลให้แล้วว่า 4 หัว แต่เรายังไม่ได้สั่งของหรือออเดอร์อะไรมาเลย แล้วขอยกเลิกได้ไหมคะสงสัยจริงๆค่ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่