ไปศูนย์บริการ T วันแรก
กดคิวย้ายค่าย รอคิวเดียว ใช้เวลาประมาณ 5นาที รอคิวได้สักพัก ก็ได้คิว หุๆ
เดินไปที่เคาเตอร์ เเจ้งเบอร์โทรศัพท์ จนทขอบัตรประชาชน เพื่อทำการย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ให้ชำระค่าบริการที่ค้าง ส่วนตัวเพิ่งชำระค่าบริการตัดรอบล่าสุดช่วงสิ้นเดือน ก่อนมาทำการย้ายค่ายได้ 2-3วัน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ชำระค่าบริการ เป็นจำนวน เท่ากับ1รอบบิล เราก็งงเล็กน้อย เพราะเพิ่งเคลียร์ยอดล่าสุดไป ในระบบก็ไม่มียอดค้าง แต่ก็ยอมจ่ายไปเพราะอยากให้จบๆไป
เสร็จจากขั้นตอนศูนย์ T ก็เดินไปศูนย์ A ค่ายเป้าหมายที่ต้องการจะย้ายไป รอคิวสักพัก ก็ได้คิว ดำเนินการตาม จนทเเจ้ง ออกซิมเรียบร้อย สบายใจกลับบ้าน
ครบกำหนด 2-3วันที่จะได้ย้ายไปค่ายใหม่ เจ้าใหม่ แมสเสทมาเเจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ ค่ายเก่าเจ้ากรรมบอกว่ามียอดค้างชำระ ความชงนมาเยือน ที่กรูจ่ายค่าบริการไปเดือนนึงแล้วนะ คิดในใจ ไม่เป็นไร เดียววันหยุดไปเคลียร์ใหม่อีกรอบ
ไปศูนย์ T ครั้งที่สอง
แจ้งขอย้ายค่ายอีกครั้ง รอคิวสักพักใหญ่ๆ ชำระค่าบริการส่วนเกินไปอีก ร้อยกว่าบาท หวังว่าครั้งนี้คงจบนะ เดินไปออกซิมที่ค่ายใหม่อีกรอบ ระหว่างเดินไปที่ค่ายใหม่ มีจนทจากค่ายเก่า T โทรมาให้สิทธ์พิเศษ เสนอให้เราไม่ย้ายค่าย แต่เราปฎิเสธ จนทเลยบอกให้เราไปเคลียร์ยอดค้างอีก 50กว่าบาทเพื่อเคลียร์ยอดย้ายค่าย หลังจากนั้นทความฉงนจึงบังเกิดอีกครั้ง นี่กรูเพิ่งไปชำระค่าบริการส่วนเกินร้อยกว่าบาท ไฉน คอลเซนเตอร์จึงบอกให้เราไปชำระอีกครั้ง หลังจากวางหู ไปทำการขอซิมที่ค่าย A อีกครั้ง เพื่อความชัว จึงเดินไปที่ค่ายเก่าเจ้ากรรมอีกครั้ง กดบัตรคิวเจ้าหน้าที่เช็คยอดในระบบอีกครั้ง เพราะไม่อยากมาอีกรอบละ ในใจคิด หลังจากได้คิว เจ้าหน้าทีเช็คยอดบอกไม่มียอด
โอเครครั้งนี้คงไม่พลาดละ กลับบ้านได้
ครบกำหนดวันย้ายค่าย 2-3วัน เเมสเสทเเจ้งเตือน การย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านมียอดค้างชำระ โอ้ม่ายยย
เลิกงานรีบบึ่งไปที่ศูนย์บริการ T เจ้ากรรม อีกครั้ง ครั้งนี้เดินไฟลุกเข้าไปที่ช๊อป ด้วยความที่มาที่ศูนย์นี้เพื่อจัดการเรื่องเดิมๆ ถึง 3-4ครั้ง ครั้งนี้โวยวายไปนิดหน่อย มียอดค้างเกิดขึ้นอีก 70กว่าบาทโดยประมาณ จ่ายไป พร้อมสอบถามว่าจ่ายล่วงหน้าไปอีกกี่วัน จนทเเจ้งว่า 2วัน หลังจากชำระเสร็จ
มานั่งคิดๆ เลยพอสรุปได้ด้วยตัวเองในใจว่า ถ้าขั้นตอนย้าย 3วัน แต่จ่ายล่วงหน้า 2วัน มันก็จะวนหลุบนี้ไปเรื่อยๆหรือป่าว
วันที่เขียนกระทู้นี้เรื่องราวยังไม่จบ ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า มันเป็นอย่างที่คิดไหม ศูนย์บริการ A ที่จะย้ายไปปิดเสียก่อน เลยตัดสินใจลองโทรไปหาศูนย์ A จนทที่แนะนำให้ กดย้ายค่ายช่วงเช้า โทรแจ้งที่ศูนย์ A อีกครั้ง เเล้วรอผลการย้ายอีกที่
คหสต แนะนำ สำหรับคนที่จะย้ายค่ายนะชำระค่าบริการค่ายเดิม ล่วงหน้า ไปเลย 4-5วัน หลังกดรหัสย้ายค่าย งดโทรออกรับสาย ปิดซิมได้ปิดไปเลย ถ้ามีช่อง 2ซิม ก็ใส่ซิมใหม่ไว้รอ ยอมขาดการติดต่อไป 2-3วัน เลยรอดูผลที่เดียวว่ามันจะเเจ้งให้ไปชำระค่าลริการเพิ่มไหม 55
ใครมีประสบการณ์ดีๆในการย้ายค่ายมือถือแบบนี้ มาแชร์ให้ฟังบ้างครับ มีผมคนเดียวไหมที่เจอเเบบนี้ 55
ผู้แชร์ นต.
ประสบการณ์ ย้ายค่ายมือถือ T ไป M
กดคิวย้ายค่าย รอคิวเดียว ใช้เวลาประมาณ 5นาที รอคิวได้สักพัก ก็ได้คิว หุๆ
เดินไปที่เคาเตอร์ เเจ้งเบอร์โทรศัพท์ จนทขอบัตรประชาชน เพื่อทำการย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ให้ชำระค่าบริการที่ค้าง ส่วนตัวเพิ่งชำระค่าบริการตัดรอบล่าสุดช่วงสิ้นเดือน ก่อนมาทำการย้ายค่ายได้ 2-3วัน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ชำระค่าบริการ เป็นจำนวน เท่ากับ1รอบบิล เราก็งงเล็กน้อย เพราะเพิ่งเคลียร์ยอดล่าสุดไป ในระบบก็ไม่มียอดค้าง แต่ก็ยอมจ่ายไปเพราะอยากให้จบๆไป
เสร็จจากขั้นตอนศูนย์ T ก็เดินไปศูนย์ A ค่ายเป้าหมายที่ต้องการจะย้ายไป รอคิวสักพัก ก็ได้คิว ดำเนินการตาม จนทเเจ้ง ออกซิมเรียบร้อย สบายใจกลับบ้าน
ครบกำหนด 2-3วันที่จะได้ย้ายไปค่ายใหม่ เจ้าใหม่ แมสเสทมาเเจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ ค่ายเก่าเจ้ากรรมบอกว่ามียอดค้างชำระ ความชงนมาเยือน ที่กรูจ่ายค่าบริการไปเดือนนึงแล้วนะ คิดในใจ ไม่เป็นไร เดียววันหยุดไปเคลียร์ใหม่อีกรอบ
ไปศูนย์ T ครั้งที่สอง
แจ้งขอย้ายค่ายอีกครั้ง รอคิวสักพักใหญ่ๆ ชำระค่าบริการส่วนเกินไปอีก ร้อยกว่าบาท หวังว่าครั้งนี้คงจบนะ เดินไปออกซิมที่ค่ายใหม่อีกรอบ ระหว่างเดินไปที่ค่ายใหม่ มีจนทจากค่ายเก่า T โทรมาให้สิทธ์พิเศษ เสนอให้เราไม่ย้ายค่าย แต่เราปฎิเสธ จนทเลยบอกให้เราไปเคลียร์ยอดค้างอีก 50กว่าบาทเพื่อเคลียร์ยอดย้ายค่าย หลังจากนั้นทความฉงนจึงบังเกิดอีกครั้ง นี่กรูเพิ่งไปชำระค่าบริการส่วนเกินร้อยกว่าบาท ไฉน คอลเซนเตอร์จึงบอกให้เราไปชำระอีกครั้ง หลังจากวางหู ไปทำการขอซิมที่ค่าย A อีกครั้ง เพื่อความชัว จึงเดินไปที่ค่ายเก่าเจ้ากรรมอีกครั้ง กดบัตรคิวเจ้าหน้าที่เช็คยอดในระบบอีกครั้ง เพราะไม่อยากมาอีกรอบละ ในใจคิด หลังจากได้คิว เจ้าหน้าทีเช็คยอดบอกไม่มียอด
โอเครครั้งนี้คงไม่พลาดละ กลับบ้านได้
ครบกำหนดวันย้ายค่าย 2-3วัน เเมสเสทเเจ้งเตือน การย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านมียอดค้างชำระ โอ้ม่ายยย
เลิกงานรีบบึ่งไปที่ศูนย์บริการ T เจ้ากรรม อีกครั้ง ครั้งนี้เดินไฟลุกเข้าไปที่ช๊อป ด้วยความที่มาที่ศูนย์นี้เพื่อจัดการเรื่องเดิมๆ ถึง 3-4ครั้ง ครั้งนี้โวยวายไปนิดหน่อย มียอดค้างเกิดขึ้นอีก 70กว่าบาทโดยประมาณ จ่ายไป พร้อมสอบถามว่าจ่ายล่วงหน้าไปอีกกี่วัน จนทเเจ้งว่า 2วัน หลังจากชำระเสร็จ
มานั่งคิดๆ เลยพอสรุปได้ด้วยตัวเองในใจว่า ถ้าขั้นตอนย้าย 3วัน แต่จ่ายล่วงหน้า 2วัน มันก็จะวนหลุบนี้ไปเรื่อยๆหรือป่าว
วันที่เขียนกระทู้นี้เรื่องราวยังไม่จบ ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า มันเป็นอย่างที่คิดไหม ศูนย์บริการ A ที่จะย้ายไปปิดเสียก่อน เลยตัดสินใจลองโทรไปหาศูนย์ A จนทที่แนะนำให้ กดย้ายค่ายช่วงเช้า โทรแจ้งที่ศูนย์ A อีกครั้ง เเล้วรอผลการย้ายอีกที่
คหสต แนะนำ สำหรับคนที่จะย้ายค่ายนะชำระค่าบริการค่ายเดิม ล่วงหน้า ไปเลย 4-5วัน หลังกดรหัสย้ายค่าย งดโทรออกรับสาย ปิดซิมได้ปิดไปเลย ถ้ามีช่อง 2ซิม ก็ใส่ซิมใหม่ไว้รอ ยอมขาดการติดต่อไป 2-3วัน เลยรอดูผลที่เดียวว่ามันจะเเจ้งให้ไปชำระค่าลริการเพิ่มไหม 55
ใครมีประสบการณ์ดีๆในการย้ายค่ายมือถือแบบนี้ มาแชร์ให้ฟังบ้างครับ มีผมคนเดียวไหมที่เจอเเบบนี้ 55
ผู้แชร์ นต.