ต้นเดือนมกราคม 64 ผมได้ไปทำการติดต่อยกเลิกระบบ Internet Fiber ของทรู ที่ Shop พร้อมนำอุปกรณ์ทุกอย่างไปคืนเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วก็ทำเอกสารบลาๆๆๆ เนื่องด้วยเบอร์มือถือของผมมันผูกอยู่กับ Fiber จึงต้องทำการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น แล้วก็เลือก Packet กันเสร็จสรรพ จากวั้นนั้นผ่านไปจนถึงเดือน กุมภาพันธ์ ก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา ในนั้นก็มีค่า Internet Fiber ที่ยกเลิกไปแล้วด้วยส่วนหนึ่งแต่ไม่เต็มจำนวน (อันนี้เข้าใจได้ เพราะจะคิดจากวันที่เราใช้ไป) ผมก็ไม่ได้อะไรก็ชำระไป จนกระทั้งเดือนมีนาคม ก็ยังมีการเรียกเก็บยอดดังกล่าวเข้ามาอีก (Internet Fiber) เต็มจำนวน คือยังไงหรือครับ ? เรื่องส่งช้า ? หรือคนรับเรื่องก็อีกคน คนยกเลิกก็อีกคน คนเรียกเก็บก็อีกคน ? พี่ที่ Office ก็มีกรณีศึกษาเช่นเดียวกัน ยกเลิกไปแล้วที่ Shop แต่ก็ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการตลอดปี 63 จนถึงขั้นมีหมายไปที่อยู่เดิม (ซึ่งไม่มีคนอยู่) ตอนนี้มาถึงเคสของตนเอง เลยอยากทราบว่า ที่ทรูเขาทำงานกันยังไงครับ ? ทีเรียกเก็บเงิน เสนอขายโปรโมชั่น ไม่เห็นจะยุ่งยากอะไรขนาดนี้เลย หรือผมต้องม้วนสาย Fiber ที่ติดตามฝาผนังยาวไปถึงตู้ไปคืนที่ Shop ด้วยครับถึงจะจัดการให้
ที่ทรูเขาทำงานกันยังไงครับ ?