ค่ายมือถือ ทำไมถึงออกโปรโมชั่น หรือจะเรียกว่า package ทางการตลาด ที่ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ ครับ


ตามรูปเลยครับ ขึ้นแบบนี้ พอปิด ก็ยังขึ้นอีก สร้างความรำคาญ อย่างมาก ไม่อยากใช้เครือข่ายนี้แล้ว ทำไงดี
โทรไปบอก เจ้าหน้าที่หลายรอบ ก็แก้ไม่ได้
ทำไมไม่ไปเตือนคนที่ต้องการให้เตือน?
ทำไมทำการตลาดโบราณแบบนี้?
คุณมีลูกค้าหลายคน แต่ละคนไม่ได้มีความต้องการเหมือนกัน
มีข้อมูลเยอะแยะ บริษัทใหญ่โต ทำไมไม่รู้วิธีการจัดการกับข้อมูลที่ตัวเองมี ไม่รู้ว่ารู้จักคำว่า Big Data หรือ AI ไหม?
ถ้ารู้จักแล้วทำไมไม่ใช้?
Net ผมเหลือทุกเดือน ใช้ไม่เคยหมด
แล้วมาขึ้นข้อความนี้เพื่ออะไร?
ถ้าจะคิดทำอะไร ควรมีท่าถอย หรือให้มันยกเลิกง่ายๆ หน่อย ลูกค้ามีปัญหา ก็ควรแก้ไขให้เขาให้ได้ด้วย ไม่ใช่โทรแจ้งเป็นสัปดาห์แล้วยังไม่มีปัญญาแก้ไข 
เป็นผู้ให้บริการที่มีลูกค้าจำนวนมาก คุณควรคิดถึงจิตใจลูกค้าบ้าง  ไม่ใช่ทำธุรกิจคล้ายคนเห็นแก่ได้ 
จะทำอะไรฝากให้คิดถึงใจลูกค้าก่อนบ้างนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่