สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เอาอย่างนี้นะครับ คุณมีค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายหรือเปล่า
คือถ้าคุณไม่ได้เดือดร้อนจากการที่ยอดขายมันน้อยลง และดูเหมือนเจ้านายก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ด้วย ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้น ไม่ต้องไปแก้ไข แต่หากคุณเดือดร้อนจากการที่ยอดขายมันน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้ค่าคอมมิชชั่นของคุณมันน้อยลงด้วย อันนี้ก็พอจะเป็นเหตุผลที่จะนำไปปรึกษาโต้แย้งกับเจ้านายได้ว่านโยบายของเจ้านาย ที่ปล่อยให้พวกมานั่งฟรีๆ ทำให้ยอดขายมันน้อยลง ค่าคอมที่คุณก็ควรจะได้ก็น้อยลงไปด้วย
--==NICK==--
คือถ้าคุณไม่ได้เดือดร้อนจากการที่ยอดขายมันน้อยลง และดูเหมือนเจ้านายก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ด้วย ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้น ไม่ต้องไปแก้ไข แต่หากคุณเดือดร้อนจากการที่ยอดขายมันน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้ค่าคอมมิชชั่นของคุณมันน้อยลงด้วย อันนี้ก็พอจะเป็นเหตุผลที่จะนำไปปรึกษาโต้แย้งกับเจ้านายได้ว่านโยบายของเจ้านาย ที่ปล่อยให้พวกมานั่งฟรีๆ ทำให้ยอดขายมันน้อยลง ค่าคอมที่คุณก็ควรจะได้ก็น้อยลงไปด้วย
--==NICK==--
ความคิดเห็นที่ 12
เดินเข้าไปยิ้มหวานๆ แนะนำเมนูเด็ดของทางร้านพร้อมถามว่า
วันนี้คุณลูกค้าจะรับกาแฟร้อนหรือเย็นดีคะ
วันนี้คุณลูกค้าจะรับกาแฟหรือขนมดีคะ
วันนี้คุณลูกค้าจะรับเป็นชาหรือกาแฟคะ
คำถามปลายเปิดสองทางเลือกเท่านั้น 555
รับรองต้องสั่งสักอัน จะไม่รับก็กะไรอยู่🤣🤣🤣
เอาใจช่วยน้องนะคะ ถ้าเป็นเจ้าของ
เรามีพนักงานแบบนี้เราดีใจนะคะ ใส่ใจงานไม่ดูดาย😍
วันนี้คุณลูกค้าจะรับกาแฟร้อนหรือเย็นดีคะ
วันนี้คุณลูกค้าจะรับกาแฟหรือขนมดีคะ
วันนี้คุณลูกค้าจะรับเป็นชาหรือกาแฟคะ
คำถามปลายเปิดสองทางเลือกเท่านั้น 555
รับรองต้องสั่งสักอัน จะไม่รับก็กะไรอยู่🤣🤣🤣
เอาใจช่วยน้องนะคะ ถ้าเป็นเจ้าของ
เรามีพนักงานแบบนี้เราดีใจนะคะ ใส่ใจงานไม่ดูดาย😍
แสดงความคิดเห็น
ควรทำยังไงกับลูกค้าที่เข้ามานั่งในร้านแล้วไม่สั่งออเดอร์ดีคะ