ยกเลิกก่อนติดตั้ง 3bb ไม่ได้เงินคืนเกินที่กำหนดไว้45 วัน

ยกเลิกเนื่องจากพนักงานติดตั้งบอก ไม่สามารถเดินสายเข้ามาถึงบ้านได้ (แต่ค่ายอื่นได้นะ งงตรงนี้)
ทั้งๆที่ตอนสมัคร จนท เช็คให้แล้วว่าติดตั้งได้ จึง ชำระเงินยอด 738.30 รวมvatแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2564 เป็นค่าบริการงวดแรกก่อนใช้งาน
จนวันนี้ยังไม่มีวี่แววของการคืนเงิน  สามารถติดตามได้การทวงได้ทางไหนบ้างครับ 

 ไม่ได้เสียดายเงินนะครับ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ว่าทำไมไม่เช็คให้ละเอียดก่อนจะคอนเฟิร์มลูกค้า
แล้วถ้าเกิดแบบนี้สัก10-20เคส คุณก็ริบเงินสมัครเขาได้เลยอย่างงี้หรอ เจ้าอื่นไม่เห็นต้องมีการจ่ายงวดแรกก่อนใช้งานเลย 
เสียเวลากับเคสนี้มาก จ่ายเงินไปวันที่ 10มกราคม นัดติดตั้ง 18มกราคม ก็รอแบบไม่มีเน็ตใช้ พอถึงกำหนดบอกติดตั้งไม่ได้
วันรุ่งขึ้น 19 มกราคม ไปเดินเรื่องติดตั้ง AIS FIBRE ไม่เกิน 20 ช่างมาติดตั้งให้เลย ใช้เวลาไม่เกิน3 ชั่วโมงเสร็จใช้งานได้ 
ไม่ต้องจ่ายงวดแรกก่อนใช้งาน 

มาตรฐานต่างกันมาก แม้กระทั้งขั้นตอนการยื่นเรื่องคืนเงิน ยังต้องเดินทางไปทำเอง ทั้งๆที่ทาง3BB ก็ควรจะทำเรื่องคืนให้ลูกค้าได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่