แจ้งปัญหาสัญญาณ AIS

แจ้งปัญหาสัญญาณ AIS เนื่องจากอยู่ห่างไกลรัศมีเสาสัญญาณ AIS จึงได้รับบริการไม่เต็มที่ เช่น 
1.การโทรปกติคุยไม่รู้เรื่อง ติดขัด ขาดหาย
2. สมัครเน็ตแล้วแทบใช้ไม่ได้เลย สัญญาณ 4 g เข้าไม่ถึงเลย
3. การจ่ายในการโทร ในการสมัครเน็ต จ่ายตามโปรโมชั่น แต่ใช้ไม่ได้เลย 
4. ดูจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปในอัตราการจ่ายตามโปรโมชั่นที่บริษัทกำหนด แต่สัญญาณไม่ครอบคลุมเลย
5.ช่วยมาติดตั้งเสาสัญญาณให้ทีเถิดนะ AIS
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 05/03/2021  เวลา 01.00 น.

เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6347364 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

+++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6347364 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ ตามกระทู้ที่แจ้ง สมายล์-สร้อยเพชรเข้าใจถึงความรู้สึกที่คุณสมาชิกหมายเลข 6347364 พบปัญหาในการใช้งานมากๆ เลยค่ะ เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อให้คุณสมาชิกหมายเลข 6347364 ได้รับคุณภาพสัญญาณที่ดีและเต็มประสิทธิภาพ ขอตอบกลับที่หลังไมค์เพื่อขอข้อมูลในการประสานงานตรวจสอบให้นะคะ

AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่