ร้องเรียนค่ะ

เราติดตั้งเน็ตและโทรศัพท์พื้นฐานกับทรู แต่โปรโมชั่นที่แจ้งและใช้งานจริงไม่ตรงกัน ประสานงานคุณเสาวภาไปตั้งแต่ต้นเดือนไม่มีใครแจ้งกลับ จนวันที่ 27/5/65 โทรศัพท์พื้นฐานโดนตัด จึงติดต่อ 1239 เริมต้นคุยปัญหาใหม่อีก คือโปรโมชั่นที่แจ้งไว้ โทรฟรี 100 นาที สำหรับ 02 ไม่ทีอยู่จริง เราเหมือนโดนเอาเปรียบ จึงยังไม่ชำระค่าใช้จ่าย แต่แจ้งให้ส่งเลข บช มา  เพื่อเตรียมขำระและเคลียปัญหาที่เกิดขึเน กลายเป็นโดนปิดสัญญาณเน็ต ถ้าเรายกเลิก ต้องจ่ายเงินป่าวคะ เราเหมือนโดนหลอก เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4289565 ผมขอรับเรื่องดูแลทางหลังไมค์ที่ https://ppantip.com/message/6291a0ff3b82760020d55cae ครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่