เมื่อมือถือผมไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ เนื่องจากไม่สามารถรับสัญญาณได้ นี่คือคำตอบจาก AIS

กระทู้สนทนา
1.ตื่นเช้ามาประมาณ 6.00 น.จะเช็คข่าวสารผ่าน Social networks พบว่ามือถือไม่มีสัญญาณ ในบ้านทั้งสี่หมายเลขของ AIS ก็ไม่มีสัญญาณ ผมอยู่ห่างเสาส่งไม่เกิน 10 กม.มองเห็นเสาส่งAIS ชัดเจน
2.รอจนถึงเวลา 11.40 จึงได้โทรไป 1175 แจ้งปัญหา สนทนาประมาณ12 นาที หลังจากวางสาย ก็มีข้อความ SMS ตอบกลับมา
แจ้งว่า แพคเกจอินเทอร์เน็ตหมด ให้สมัครใหม่ อืม.. คือสัญญาณอินเตอร์เนตมันไม่มี และโปรโมชั่นที่ใช้เป็นแบบรายปี ซึ่งจะครบกำหนดต้นเดือนมกราคม 64
จึงได้หาหนทางติดต่อไปที่ 1175 เพื่อสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง
3.สอบถามเรื่องแพคเกจอินเทอร์เน็ตพนักงานแจ้งว่าแพคเกจที่ใช้ปัจจุบันนั้นช้าพยายามโน้มน้าวให้สมัครแพคเกจใหม่ อืม..เราถามเรื่องอายุแพคเกจ นะ
4.สอบถามเรื่องความแรงของสัญญาณ พนักงานตอบว่า เพราะมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตจำนวนมากทำให้อินเทอร์เน็ตช้า สัญญาณที่เสาจึงลดลง เอ่อ..อึ้ง..ความรู้ใหม่นะเนี้ย
ณ.เวลานี้ 21.30 น. สัญญาณมาขีดเดียวขาดๆหายๆ เหมือนจับสัญญาณได้จากเสาต้นอื่นที่อยู่ไกลๆ โทรออกแทบไม่ได้ ทั้งสี่หมายเลข
ขอบคุณทีมงานและสัญญาณคุณภาพของ AIS จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่