เมื่อปีที่แล้วช่วงกุมภามีนา ที่โควิดระบาด เราได้จองตั๋ว lion air ไว้
จากนั้นสายการบินแจ้งเปลี่ยนเวลา ซึ่งเราไม่สะดวกช่วงเวลาดังกล่าว จึงติดต่อที่เค้าเตอร์ lion air ที่สนามบิน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถคืนตั๋วและได้รับเงินคืนภายใน 45 วัน เนื่องจากสายการบินเป็นคนเปลี่ยนเวลาเอง (ยื่นเอกสารการจองเที่ยวบินพร้อมบัญชีที่ให้คืนเงินเรียบร้อย)
จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ เกือบจะ 1 ปีแล้ว
เคยส่ง email ไปสอบถาม 1 ครั้ง เกิน 6 เดือนแล้วค่ะ ได้รับ email ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการ เนื่องจากมีผู้โดยสารยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากจึงทำให้ล่าช้า(เนื้อหาประมาณนี้ค่ะ)
อยากจะถามว่ามีใครเป็นแบบนี้เหมือนกันมั้ยคะ
แล้วเงินที่จ่ายไปแล้วจะได้คืนหรือเปล่า
ขอบคุณค่ะ
คืนตั๋ว LION AIR มานานเกือบปีแต่ยังไม่ได้เงินคืน
จากนั้นสายการบินแจ้งเปลี่ยนเวลา ซึ่งเราไม่สะดวกช่วงเวลาดังกล่าว จึงติดต่อที่เค้าเตอร์ lion air ที่สนามบิน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถคืนตั๋วและได้รับเงินคืนภายใน 45 วัน เนื่องจากสายการบินเป็นคนเปลี่ยนเวลาเอง (ยื่นเอกสารการจองเที่ยวบินพร้อมบัญชีที่ให้คืนเงินเรียบร้อย)
จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ เกือบจะ 1 ปีแล้ว
เคยส่ง email ไปสอบถาม 1 ครั้ง เกิน 6 เดือนแล้วค่ะ ได้รับ email ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการ เนื่องจากมีผู้โดยสารยกเลิกเที่ยวบินจำนวนมากจึงทำให้ล่าช้า(เนื้อหาประมาณนี้ค่ะ)
อยากจะถามว่ามีใครเป็นแบบนี้เหมือนกันมั้ยคะ
แล้วเงินที่จ่ายไปแล้วจะได้คืนหรือเปล่า
ขอบคุณค่ะ