สวัสดีครับ นี้เป็นกระทู้เเรกของผมเลย
เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นมีดังนี้
ผมเเละแฟนได้จองตั๋วเที่ยวบินไปกลับ วันที่ 6-7 ธ.ค. 2567 สองคน เพราะต้องไปงานเเต่งเพื่อน เเต่เเล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เพราะไปที่เคาร์เตอร์เช็คอิน เเต่เคาร์เตอร์ บอกว่ายกเลิกเที่ยวบินไปแล้ว เเละ ไม่มีการเเจ้งทางเมลจากอโกด้าเลย ทางผมได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของอโกด้า ทางคอลเซ็นเตอร์ทำได้เเค่จะทำการคืนเงินให้ เเค่เที่ยวขาไป เเละยื่นข้อเสนอว่า หากจองเที่ยวบินได้ให้สำรองจ่ายไปก่อน
ซึ้งเวลาขณะนั้น ประมาณ ห้าโมง เเล้วไม่มีเที่ยวบินเเล้ว
ทางเราก็ถอดใจเเละได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง คอลเซ็นเตอร์ เเจ้งว่าคืนได้เเค่เที่ยวขาไป ขากลับที่จองไว้คืนไม่ได้ อยสกถามว่ามีทางไหนที่ผมจะได้รับความรับผิดชอบเเบบที่ดีกว่านี้อีกบ้าง เเละกว่าจะคืนเงินสาม ถึง หกเดือน
ปล. ฝากถึงสมาชิกท่านใดจะจองสายการบิน พิจารณาให้ดี
ปล2 . มีรูปหมดทุกอย่างเเต่ลงไม่เป็นเเละนี้คือความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เสียใจ เสียเวลา มาก
จองเที่ยวบิน อโกด้า ไปกลับ เเต่จะคืนเงินเเค่เที่ยวขาไป ขากลับไม่คืน
เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นมีดังนี้
ผมเเละแฟนได้จองตั๋วเที่ยวบินไปกลับ วันที่ 6-7 ธ.ค. 2567 สองคน เพราะต้องไปงานเเต่งเพื่อน เเต่เเล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เพราะไปที่เคาร์เตอร์เช็คอิน เเต่เคาร์เตอร์ บอกว่ายกเลิกเที่ยวบินไปแล้ว เเละ ไม่มีการเเจ้งทางเมลจากอโกด้าเลย ทางผมได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของอโกด้า ทางคอลเซ็นเตอร์ทำได้เเค่จะทำการคืนเงินให้ เเค่เที่ยวขาไป เเละยื่นข้อเสนอว่า หากจองเที่ยวบินได้ให้สำรองจ่ายไปก่อน
ซึ้งเวลาขณะนั้น ประมาณ ห้าโมง เเล้วไม่มีเที่ยวบินเเล้ว
ทางเราก็ถอดใจเเละได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง คอลเซ็นเตอร์ เเจ้งว่าคืนได้เเค่เที่ยวขาไป ขากลับที่จองไว้คืนไม่ได้ อยสกถามว่ามีทางไหนที่ผมจะได้รับความรับผิดชอบเเบบที่ดีกว่านี้อีกบ้าง เเละกว่าจะคืนเงินสาม ถึง หกเดือน
ปล. ฝากถึงสมาชิกท่านใดจะจองสายการบิน พิจารณาให้ดี
ปล2 . มีรูปหมดทุกอย่างเเต่ลงไม่เป็นเเละนี้คือความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เสียใจ เสียเวลา มาก