เรื่องคือ เราจองที่พัก และเครื่องบินตามโครงการเที่ยวด้วยกันช่วงปีใหม่
แต่สถานการณ์โควิดระบาด บริษัทห้ามเดินทาง เราจะขอเงินคืน หรือเลื่อนที่พักอย่างไร
1. ติดต่อที่พักไปแล้ว ที่พักแจ้งให้ติดต่ออโกด้าเลย
2.ติดต่ออโกด้า ไม่ได้เลย โทรไปกี่ครั้งไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อช่องทางแชทขึ้นไม่สมารถคืนเงินได้ตามเงื่อนไขโครงการ ให้ติดต่อที่พัก หรือ โครงการเที่ยวด้วยกัน
3. โทรไปโครงการเที่ยวด้วยกันแล้ว ได้คำตอบว่า อยู่ที่ดุลพินิจของโรงแรม หรืออโกด้า กรุงไทยไม่สามารถทำอะไรได้
ขอเบอร์ติดต่ออโกด้าไป ให้เบอร์คอลเซ็นเตอร์เบอร์เดิม ที่เราโทรไปกี่ครั้งก็ไม่ติด
...............................
สรุป ที่พัก อโกด้า รัฐบาลโยนกันไปกันมา และเราผู้บริโภคถูกลอยแพ ทำอะไรไม่ได้ เสียเงินฟรี
ปล. เครื่องบินให้เลื่อนได้นะ ถึง 31 มค.64 หลังจากนี้เสียค่าใช้จ่ายเองจ๊ะ
ดูแล้ว โควิดน่าจะหายก่อน กพ. แหละ
ใครมีวิธีอะไรที่จะติดต่อ อโกด้าได้ หรือทำ ย่างไรเลื่อนที่พักได้ รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะคะ
ไปกันทั้งครอบครัว โดนเททั้งครอบครัว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็หนักอยู่นะคะ
โครงการเที่ยวด้วยกัน ติดสถานการณ์โควิด เดินทางไม่ได้ จะขอเงินคืนอย่างไร
แต่สถานการณ์โควิดระบาด บริษัทห้ามเดินทาง เราจะขอเงินคืน หรือเลื่อนที่พักอย่างไร
1. ติดต่อที่พักไปแล้ว ที่พักแจ้งให้ติดต่ออโกด้าเลย
2.ติดต่ออโกด้า ไม่ได้เลย โทรไปกี่ครั้งไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อช่องทางแชทขึ้นไม่สมารถคืนเงินได้ตามเงื่อนไขโครงการ ให้ติดต่อที่พัก หรือ โครงการเที่ยวด้วยกัน
3. โทรไปโครงการเที่ยวด้วยกันแล้ว ได้คำตอบว่า อยู่ที่ดุลพินิจของโรงแรม หรืออโกด้า กรุงไทยไม่สามารถทำอะไรได้
ขอเบอร์ติดต่ออโกด้าไป ให้เบอร์คอลเซ็นเตอร์เบอร์เดิม ที่เราโทรไปกี่ครั้งก็ไม่ติด
...............................
สรุป ที่พัก อโกด้า รัฐบาลโยนกันไปกันมา และเราผู้บริโภคถูกลอยแพ ทำอะไรไม่ได้ เสียเงินฟรี
ปล. เครื่องบินให้เลื่อนได้นะ ถึง 31 มค.64 หลังจากนี้เสียค่าใช้จ่ายเองจ๊ะ
ดูแล้ว โควิดน่าจะหายก่อน กพ. แหละ
ใครมีวิธีอะไรที่จะติดต่อ อโกด้าได้ หรือทำ ย่างไรเลื่อนที่พักได้ รบกวนช่วยแชร์หน่อยนะคะ
ไปกันทั้งครอบครัว โดนเททั้งครอบครัว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็หนักอยู่นะคะ