ย้ายค่าย True ไป ค่าย AIS

ได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์ ตอนแรกก็มีปัญหาขอรหัส PIN ย้ายค่าย มีข้อความส่งว่ายังทำการย้ายไม่ได้ เพราะมียอดค้างชำระค่าบริการอยู่ ทั้งที่ไม่มีบอกค้าง พอโทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ รีเซ็ตให้หมดแล้ว ก็ไปผ่านไปด้วยดี พอได้รับซิมแล้ว มีข้อความเข้ามาว่ายังย้ายไม่ได้เพราะยังยอดค้างชำระค่าบริการอยู่  ควรทำอย่างไรต่อ กว่าจะย้ายได้มีปัญหา ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่