ย้ายค่ายจาก True เคยเจออะไรแบบนี้กันไหม 😒

วันพุธ 01/05/19
- ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก True ที่ศูนย์ โรบินสัน สระบุรี ทาง พนง.ทำเรื่อง และปิดยอดเงิน รายเดือน 1,179 บาท ตัดรอบทุกวันที่9 แต่ ณ วันที่ไปทำเรื่องยังไม่ครบรอบ เลยตัด ณ วันนั้น ยอดประมาณ 800 กว่าบาท และ พนง. แจ้งกลับว่า ใช้เวลาย้ายค่าย 2-3 วัน และจะมีบิลเรียกเก็บเงินตามไปอีก  ให้นำบิลมาชำระเงิน ในกรณีช่วงที่รอย้ายค่ายแล้วมีการใช้โทรออก
- หลังจากทำเรื่องเสร็จ ก็มีเบอร์ 1242 โทรมา มีส่วนลดค่าบริการ แจ้งให้ลองใช้โปรนี้ในราคาถูก แต่เนตแรง
- สาเหตุที่ย้ายค่ายคือ แถวบ้านสัญญาณ True ดับอนาถ ค่ะ ‼️ ... ทาง 1242 เลยยอมวางสาย

วันที่ 02/05/19
ทาง AIS แจ้งกลับมา ย้ายค่ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ งง ล่ะสิค่ะ ก็เราปิดยอดแล้ว โทรออกก็ไม่โทรนะ โทร Line อย่างเดียว



เราก็รอว่าทาง True จะส่ง sms อะไรมาอีกบ้าง ก็ไม่มี เงียบ

วันที่ 06/05/19
- ตัดสินใจเข้าไปติดต่อที่ศูนย์  True อีกรอบ รอบนี้ไปโรบินสัน ลพบุรี
- พนง. บริการดีมาก อธิบายดี สรุปคือ เราต้องจ่ายรอบบิลนี้ เต็ม 1,179 บาท ต้องจ่ายยอดที่ค้างอีกให้ครบ
- พอได้ รหัสย้ายค่ายมา (นี่รอบที่2 แล้วนะค่ะ) ก็ 2 ทุ่มแล้ว ทางศูนย์ AIS ปิดแล้ว จึงแจ้งเรื่องไว้ที่ 1175 แจ้งเลข Pin ไว้ด้วย เพราะจะหมดอายุตอนเที่ยงคืน เราไม่อยากส่งทำเรื่องใหม่อีก

วันที่ 07/05/19
- ช่วง 12.00 ได้เข้าไปย้ำกับศูนย์ AIS อีกรอบ เช็คในระบบให้ ตรวจสอบแล้ว มีการยืนยันเลข pin แล้ว  จนช่วง 16.00 น. ได้รับ sms แจ้งว่า อยู่ในช่วงรออนุมัติย้ายค่าย
- พอมาเกือบทุ่ม ก็ได้รับ sms จาก AIS แจ้งอีกว่า รหัสหมดอายุ

อันนี้ งง หนัก เราแจ้งเลข pin กับ AIS ไปตั้งแต่ 20.30 น. ของวันที่ 06/05/19 แล้วจะหมดอายุอะไรค่ะ




คือ True จ๋า ... ทุกวันนี้เวลาอยู่บ้าน ติดต่องาน ธุระ ได้เนี่ย เพราะ 3BB เลยนะค่ะ สัญญาณของคุณมีมากสุด 2 ขีด เองจ้าาาา

ใครโทรเข้าก็ไม่ได้ เหมือนปิดเครื่องตลอดเวลา โทรออกก็ไม่ได้ ตื้ด ตื้ด ตื้ด ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่