HP Thailand call center ยังมีส่วนนี้บริการลูกค้าอยู่ไหม

เราตัดสินใจซื้อโน๊ตบุ๊ค HP เพราะพนง.ขายแจ้งว่าสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. หากเกิดปัญหา หรือต้องการติดต่อรับค.ช่วยเหลือ
แต่ที่ใช้มาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรที่ต้องติดต่อ care center เลย เพราะอาการหนักสุดก็คือเอื่อย แลคจากการใช้เมาส์บลูทูธ และที่พีคคือ กล้องกลับหัวไปใช้กล้องตรงแป้น ฯลฯ

แต่เมื่อประมาณ 2 วันก่อน เกิดเหตุวิ่งราวกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค (ของHP ที่ไม่ได้บุอะไร ทำให้โน๊ตบุ๊คได้รับค.เสียหาย)
พอมาถึงออฟฟิศก็รีบเปิดออกมาดู พบว่าข้าง ๆ เปิดเผยอออก ทีนี้เราก็กระวนกระวายใจแล้ว เบื้องต้นได้ติดต่อ ที่เบอร์ 02 787 3344, 1800 294 207 ก็คือไม่สามารถติดต่อได้ ให้กดนู่นกดนี่ แล้วก็ตัดสายไป พอมาทีนี้เราติดต่อทางโทรไม่ได้ ก็ลองแมสเสจไปหาทางเฟซบุ๊คดู ก็ไม่มีแอดมินตอบ  เราก็ไม่ย่อท้อค่ะ เราติดต่อไปทางไลน์ออฟฟิเชียล ก็ไม่มีแอดมินตอบ

พอมาอีกวันนึง เราก็ติดต่ออีก ก็เป็นแบบเดิม พอลองติดต่อช่วงเย็น ก็บอกว่าเลยเวลาทำการ ให้ติดต่อรับบริการกับหน้าเว็บได้เลย
แต่คือเรางงกับการจะให้บริการทางหน้าเว็บมาเลย จต้องกดนู่นกดนนี่ แล้วสุดท้าย ก็ไม่มีจนท. หรืออะไรเด้งมาให้คำปรึกษา

ตอนนี้เราไม่กล้าแม้แต่จะเปิดคอมชาร์จแบตด้วยซ้ำ มันส่งผลต่อการทำงานมากจริง ๆ นะคะ ตอนนี้จิตตกไม่ไหวแล้ว
งานก็ไม่ได้ทำ ต้องทำแต่ที่ออฟฟิศอย่างเดียวเลย เราทำไงดีกับเหตุการณ์แย่ ๆ แบบนี้ได้บ้างคะ 

ถ้า HP จะเคลมว่าตัวเองให้บริการได้ 24 ชม. ก็เปิดคอลเซ็นเตอร์ หรือ หน้าเว็บ ก็รบกวนทำให้มันเป็นจริงตามที่เคลมไว้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่