สมาขิกพันทิพเจออย่างผมไหม เหตุผลที่ผมยกเลิก True Online และ True Visions 25.02.2021
เมื่อวานนี้ติดต่อ True intelligence ทางอินบ๊อกซ์ให้ประสานคอลเซ็นเตอร์แจ้งยกเลิกการใช้บริการ True Online และ True Vision ล่วงหน้าหนึ่งเดือนและให้ติดต่อผมกลับมา เขาแจ้งมาว่าผมไม่สามารถแจ้งทางนี้ได้ ต้องไปติดต่อเองที่ทรูช็อป
intelligence ถามเหตุผล ผมก็ให้ และขอให้สำเนาอ่านข้างล่างเพื่อนประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่น ท่านสมาชิกพันทิพเจออย่างผมไหม?
25.02.2021 1432 น.
===
intelligence, 12 ชั่วโมงที่แล้ว Block
ท่านสมาชิกใช้บริการทรูวิชั่นส์ หมายเลข 10864854 นี้นะครับ ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกในด้านใดหรือเปล่าครับ จึงจะยกเลิกบริการ ผมขอโอกาสได้ดูแลท่านสมาชิก สามารถแจ้งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
==
เหตุผลที่ผมเลิกใช้บริการ True Visions และ True Online คือ
1 ผมและคนที่บ้านไม่มีความจำเป็นต้องดูหนังซีรีส์ ดูแต่ฟรีทีวี และผมก็เป็นสมาชิก Netflix และ Youtube Premium
2 สองเดือนก่อนมีปัญหาเรื่องทีวีดับบ่อย ติดต่อ TrueVisions ก็ไม่ส่งช่างมา บอกว่าให้รีเซ็ทซึ่งทำหลายครั้งไม่หาย ผมต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ว่าผมเป็นสมาชิก True Online และ True Visions รายปีมาหลายปีแล้ว และเป็นสมาชิกทรูแบล็คการ์ดด้วย เขาจีงยอมที่จะส่งช่างมา ช่างที่มาก็มีปัญหาไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งมาช้ามากต้องโทร.ไปตามผ่านคอลเซ็นเตอร์ทั้งๆที่คอลเซ็นเตอร์ให้ผมยืนยันการนัดหมาย และก็ไม่มีความสามารถในการตรวจสอบ ทำให้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในครั้งแรก ทิ้งให้มีปัญหาทีวีดับอีก สุดท้ายผมต้องเสนอว่าให้เปลียนบ็อกซ์ซึ่งต้องเสียเวลามาอีกทั้งสองฝ่ายถึงหาย
ผมได้โทร.ไปคอลเซ็นเตอร์และให้อัดเสียงผมเพื่อให้ผู้บริหารได้รับทราบเพื่อพัฒนา แต่ก็เงียบหายไป คิดว่าคงไม่ตอบสนองอะไรผม
3 มีปัญหาเรื่องความเร็วทรูออนไลน์ผ่านการวัดด้วยสายแลน ที่ไม่สม่ำเสมอ ต้องทักท้วงไปหลายครั้ง สุดท้ายคงรู้ว่าผมจะเลิกใช้บริการก็เลยอัพความเร็วให้ ซึ่งผมได้ตัดสินใจยกเลิกการให้บริการไปแล้ว และให้ผู้บริการรายอื่นมาดูแลแทน
4 การให้ข้อเสนอของทรูก็ไม่ทำชัดเจน บอกทางโทรศัพท์ซึ่งผมไม่เข้าใจ สุดท้ายยอมเสนอผ่านอินบ๊อกซ์พันทิพ ซึ่งผมมาคำนวณดูแล้วก็ยังแพงกว่าค่าบริการของผู้ให้บริการอื่นอย่างมาก
สรายุทธ
พฤหัส 25.02.2021 1248 น.
สมาขิกพันทิพเจออย่างผมไหม เหตุผลที่ผมยกเลิก True Online และ True Visions 25.02.2021
เมื่อวานนี้ติดต่อ True intelligence ทางอินบ๊อกซ์ให้ประสานคอลเซ็นเตอร์แจ้งยกเลิกการใช้บริการ True Online และ True Vision ล่วงหน้าหนึ่งเดือนและให้ติดต่อผมกลับมา เขาแจ้งมาว่าผมไม่สามารถแจ้งทางนี้ได้ ต้องไปติดต่อเองที่ทรูช็อป
intelligence ถามเหตุผล ผมก็ให้ และขอให้สำเนาอ่านข้างล่างเพื่อนประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่น ท่านสมาชิกพันทิพเจออย่างผมไหม?
25.02.2021 1432 น.
===
intelligence, 12 ชั่วโมงที่แล้ว Block
ท่านสมาชิกใช้บริการทรูวิชั่นส์ หมายเลข 10864854 นี้นะครับ ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกในด้านใดหรือเปล่าครับ จึงจะยกเลิกบริการ ผมขอโอกาสได้ดูแลท่านสมาชิก สามารถแจ้งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
==
เหตุผลที่ผมเลิกใช้บริการ True Visions และ True Online คือ
1 ผมและคนที่บ้านไม่มีความจำเป็นต้องดูหนังซีรีส์ ดูแต่ฟรีทีวี และผมก็เป็นสมาชิก Netflix และ Youtube Premium
2 สองเดือนก่อนมีปัญหาเรื่องทีวีดับบ่อย ติดต่อ TrueVisions ก็ไม่ส่งช่างมา บอกว่าให้รีเซ็ทซึ่งทำหลายครั้งไม่หาย ผมต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ว่าผมเป็นสมาชิก True Online และ True Visions รายปีมาหลายปีแล้ว และเป็นสมาชิกทรูแบล็คการ์ดด้วย เขาจีงยอมที่จะส่งช่างมา ช่างที่มาก็มีปัญหาไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งมาช้ามากต้องโทร.ไปตามผ่านคอลเซ็นเตอร์ทั้งๆที่คอลเซ็นเตอร์ให้ผมยืนยันการนัดหมาย และก็ไม่มีความสามารถในการตรวจสอบ ทำให้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในครั้งแรก ทิ้งให้มีปัญหาทีวีดับอีก สุดท้ายผมต้องเสนอว่าให้เปลียนบ็อกซ์ซึ่งต้องเสียเวลามาอีกทั้งสองฝ่ายถึงหาย
ผมได้โทร.ไปคอลเซ็นเตอร์และให้อัดเสียงผมเพื่อให้ผู้บริหารได้รับทราบเพื่อพัฒนา แต่ก็เงียบหายไป คิดว่าคงไม่ตอบสนองอะไรผม
3 มีปัญหาเรื่องความเร็วทรูออนไลน์ผ่านการวัดด้วยสายแลน ที่ไม่สม่ำเสมอ ต้องทักท้วงไปหลายครั้ง สุดท้ายคงรู้ว่าผมจะเลิกใช้บริการก็เลยอัพความเร็วให้ ซึ่งผมได้ตัดสินใจยกเลิกการให้บริการไปแล้ว และให้ผู้บริการรายอื่นมาดูแลแทน
4 การให้ข้อเสนอของทรูก็ไม่ทำชัดเจน บอกทางโทรศัพท์ซึ่งผมไม่เข้าใจ สุดท้ายยอมเสนอผ่านอินบ๊อกซ์พันทิพ ซึ่งผมมาคำนวณดูแล้วก็ยังแพงกว่าค่าบริการของผู้ให้บริการอื่นอย่างมาก
สรายุทธ
พฤหัส 25.02.2021 1248 น.