เหนื่อยและสิ้นหวัง กะการขอเอกสารหัก ณ ที่จ่าย จาก Kbank

เหนื่อยกับการสื่อสารกับ K8888 จังเลย 
แจ้งไปหลังไมค์ ว่าขอเอกสารที่ซีคอนไม่ได้ ระบุ เลขที่บัญชีไปแล้ว และบอกสาขา ซีคอน ยังจะกลับมาถามอีกว่า ซีคอนไหน เลขที่บัญชีก็บอกอยู่แล้วว่า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พอเราไม่รีบมาตอบ ก็ปิดเคสเลย ผมสงสัยว่า มันสำคัญหรือว่า ขอที่ซีคอนสาขาไหน ผมขอจาก Kbank 
ธนาคารอื่นๆ ไม่ว่า จะ SCB, BBL, KTB ขอใบหัก ณ ที่จ่าย สาขาไหนก็ได้ เค้าก็พิมพ์มาให้ทันที K8888 มันบื้อจริง หรือ แกล้งบื้อ ปิดเคสไป
เหนื่อยมาก กะ การขอเอกสาร ง่ายๆ จาก Kbank , ไม่ว่าจะสาขาซีคอน หรือ K contact center หรือ k8888 ใน pantip 
เหนื่อยและสิ้นหวัง กะ Kbank จริงๆ

แนบรูปที่ K8888 มันตอบมาให้ดูละกัน จะช่วยหรือ จะสร้างปัญหาให้ซับซ้อนยิ่งขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่