เหนื่อยกับการสื่อสารกับ K8888 จังเลย
แจ้งไปหลังไมค์ ว่าขอเอกสารที่ซีคอนไม่ได้ ระบุ เลขที่บัญชีไปแล้ว และบอกสาขา ซีคอน ยังจะกลับมาถามอีกว่า ซีคอนไหน เลขที่บัญชีก็บอกอยู่แล้วว่า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พอเราไม่รีบมาตอบ ก็ปิดเคสเลย ผมสงสัยว่า มันสำคัญหรือว่า ขอที่ซีคอนสาขาไหน ผมขอจาก Kbank
ธนาคารอื่นๆ ไม่ว่า จะ SCB, BBL, KTB ขอใบหัก ณ ที่จ่าย สาขาไหนก็ได้ เค้าก็พิมพ์มาให้ทันที K8888 มันบื้อจริง หรือ แกล้งบื้อ ปิดเคสไป
เหนื่อยมาก กะ การขอเอกสาร ง่ายๆ จาก Kbank , ไม่ว่าจะสาขาซีคอน หรือ K contact center หรือ k8888 ใน pantip
เหนื่อยและสิ้นหวัง กะ Kbank จริงๆ
แนบรูปที่ K8888 มันตอบมาให้ดูละกัน จะช่วยหรือ จะสร้างปัญหาให้ซับซ้อนยิ่งขึ้น
เหนื่อยและสิ้นหวัง กะการขอเอกสารหัก ณ ที่จ่าย จาก Kbank
แจ้งไปหลังไมค์ ว่าขอเอกสารที่ซีคอนไม่ได้ ระบุ เลขที่บัญชีไปแล้ว และบอกสาขา ซีคอน ยังจะกลับมาถามอีกว่า ซีคอนไหน เลขที่บัญชีก็บอกอยู่แล้วว่า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ พอเราไม่รีบมาตอบ ก็ปิดเคสเลย ผมสงสัยว่า มันสำคัญหรือว่า ขอที่ซีคอนสาขาไหน ผมขอจาก Kbank
ธนาคารอื่นๆ ไม่ว่า จะ SCB, BBL, KTB ขอใบหัก ณ ที่จ่าย สาขาไหนก็ได้ เค้าก็พิมพ์มาให้ทันที K8888 มันบื้อจริง หรือ แกล้งบื้อ ปิดเคสไป
เหนื่อยมาก กะ การขอเอกสาร ง่ายๆ จาก Kbank , ไม่ว่าจะสาขาซีคอน หรือ K contact center หรือ k8888 ใน pantip
เหนื่อยและสิ้นหวัง กะ Kbank จริงๆ
แนบรูปที่ K8888 มันตอบมาให้ดูละกัน จะช่วยหรือ จะสร้างปัญหาให้ซับซ้อนยิ่งขึ้น