หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นเหมือนกันไหม ผมใช้ Dtac รายเดือน 1299 เน็ตช้า หลุดบ่อย ไม่คุ้มเลย
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ผมใช้รายเดือน 1299
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678 ไม่ได้ บอกใช้วงเงินเกิน จะโทรไปสอบถามสักหน่อย
วันนี้คุยธุระเน็ตหลุดบ่อยมาก
ไม่คุ้มเลยจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน ติดต่อมาที โทรไป 1678 ก็แสนยาก
NumKalasin
เน็ตดีแทค 2 วันมานี้ทำไมหลุดบ่อยกากมาก
DTAC เล่นๆอยู่สัญญาณหายทั้งๆที่อยู่กลางห้างคนน้อยขึ้นตัว H+ บางทีเน็ตก็หาย งง มาก ใครเป็นบ้างความกากนี้โทรเข้าหา 1678 ให้คุยแต่กับบอทแล้วกินตังด้วยมั้งเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 3534690
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ติดต่อยาก โทรยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ติดต่อ 1678 ยากมาก โทรไป4 รอบรอสาย 20 นาทีแล้วระบบตัดสายคือมันเปลืองค่าโทรมากค่ะ ถามจากช่องแชท AI ก็ไม่ได้ประโยชน์ อยากเปลี่ยนโปรค่ะ ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ไม่สะดวกค่ะ มีท่านใดแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5115764
เน็ต AIS Fiber หลุดบ่อยมาก แก้ปัญหาก็ช้า ใครเป็นบ้างไหมครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร เน็ตมักมีปัญหาช่วงวันหยุดที่ลูกค้าเข้าเยอะ ออเดอร์ส่งไปไม่ถึงครัว ทำให้ ลูกค้าหน้าร้านไม่ได้รับออเดอร์ ลูกค้าก็คอมเพลนหน้าร้าน เวลาอินเตอร์เน็ตเกิดปัญหาก็แก้ไขช้า แล้วเสร็จไม่ตรงเว
สมาชิกหมายเลข 6140687
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนDtacได้งยังไงบ้างคะ
เราโทรหา1678แต่ยังไงก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย กดเบอร์ที่หามาก็ไม่สามารถโทรได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6098757
ต้องการยกเลิก dtac family sim
อะไรไหนโทมาบอกว่าฟรีๆ ไอเราก็ไม่ได้ฟังมาก อยู่ๆ ก็ส่งค่าชำระรายเดือนหรือรอบบิลมา บวกเพิ่มอีก400 ต้องการยกเลิกด่วนๆๆเลย ละโทรมา 1678 ก็ไม่ได้ ลองกดเลขโน้นนี้เพื่อให้ไก้คุยกับ คอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8703699
เติมแพ็คเก็จเน็ตAisวันทูคอล ผิดเบอร์ ผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 8294888
ดีเเทคทำเราลำบากเมื่ออยู่ ตปท
ดีเเทคทำเราลำบากเมื่ออยู่ ตปทเราเปิดโรมมิ่งไปเที่ยวอเมริกามาหนึ่งอาทิตย์ แต่เมื่อขากลับมาถึงฟิลิปปินส์ จำเป็นจะต้องติดต่อกับเพื่อน ติดต่อกับ Trip.com เพราะการเปลี่ยนแปลง Gate เรา และมีเวลาต
สมาชิกหมายเลข 1644773
ลืมเติมเงินดีแทค ซิมยกเลิก12/3/68
สามารถกลับมาใช้ซิมเดิมได้ไหม ลองไปศูนย์แล้วไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678 ก็ไม่ได้ แก้ไขไม่ได้คงต้องย้ายไปซบค่ายอื่น ใช้มาเกือบ10ปี😮💨
สมาชิกหมายเลข 8699463
ยกเลิกแพคเกจเสริม ดีแทคไม่ได้
กดผิดไปกดซื้อแพคเกจเสริม 399 พอกดยกเลิก ขึ้น มีบางอย่างผิดพลาด พอมาที่ศูนย์ดีแทค( ใช้เวลาเดินทางมาด้วย) พนง.บอกให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกว่า ยกเลิกไม่ได้เพราะสมัครมาแล้ว 1 ชม. แก้
สมาชิกหมายเลข 8702036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นเหมือนกันไหม ผมใช้ Dtac รายเดือน 1299 เน็ตช้า หลุดบ่อย ไม่คุ้มเลย
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678 ไม่ได้ บอกใช้วงเงินเกิน จะโทรไปสอบถามสักหน่อย
วันนี้คุยธุระเน็ตหลุดบ่อยมาก
ไม่คุ้มเลยจริง