ดีเเทคทำเราลำบากเมื่ออยู่ ตปท

ดีเเทคทำเราลำบากเมื่ออยู่ ตปท
เราเปิดโรมมิ่งไปเที่ยวอเมริกามาหนึ่งอาทิตย์ แต่เมื่อขากลับมาถึงฟิลิปปินส์ จำเป็นจะต้องติดต่อกับเพื่อน ติดต่อกับ Trip.com  เพราะการเปลี่ยนแปลง Gate เรา และมีเวลาต่อเครื่อง 1 ชั่วโมงกว่าๆ แต่ ทรศ. ขึ้นเครือข่ายขึ้นว่าไม่มีบริการตลอดเลย ทั้งทั้งที่โรมมิ่งยังเหลือ
เมื่อเข้าแอพ DTAC พบว่าสัญญาณถูกละงับ เนื่องจากชำระค้างชำระค่าบริการ พยายามขอกดเลื่อนชำระ เพื่อให้ได้ใช้บริการต่อ เเต่ก็ไม่สำเร็จ จากกดชำระผ่านบัตรใหม่ก็ทำไม่ได้เพราะไม่มีอินเตอร์เน็ต จะชำระผ่านmobile banking ก็ไม่ได้
จึงขอความช่วยเหลือ คนอื่นให้เค้าแชร์เน็ตให้ จนเพิ่มบัตรใหม่และชำระได้สำเร็จ แต่ดีแทคก็ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ ยอดเงินที่เราชำระไป ไปขึ้นส่วนที่ชำระค่าบริการล่วงหน้า แต่ไม่ยอมตัดบริการเราที่ค้าง ส่วนนี้งงมากๆ ทำให้ยังไม่สามารถต่อเน็ตได้
เดินวุ่นวายที่สนามบินที่ฟิลิปปินส์ จนได้เกทกลับมาที่ไทย โชคไม่ตกเครื่อง สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่กลับมาทั้งทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
พยายามโทรไปเบอร์ดีแทค 1678 ก็บอกว่าสายถูกละงับให้ติดต่อ*777 แต่เมื่อเราโทรไป*777 ก็พูดเหมือนกับตอนที่เราโทร*1678 ว่าสายถูกละงับและตัดสายเราทิ้ง ทำแบบนี้อยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง 
เมื่อมาที่รถ รถที่จอดไว้แบตหมด ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แม้กระทั่งคนที่จะมาพ่วงแบตให้ พยายามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมากๆ รวมทั้งขอความช่วยเหลือในการใช้เบอร์คนอื่นโทร เมื่อเรากดเบอร์ติดต่อของเราตามที่คอลเซ็นเตอร์บอก คอลเซ็นเตอร์ก็พูดเหมือนเดิมว่าสายถูกระงับเนื่องจากค้างค่าชำระบริการ และตัดสายแล้วทิ้ง ทำให้ไม่ว่าทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เลย หน้าสิ่วหน้าขวาน พึ่งพาไม่ได้
หลายชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่สามารถใช้บริการได้แม้จะไม่มียอดค้างชำระแล้ว
เราใช้ดีแทคมาตั้งตั้งแต่ตอนมอปลาย  จนตอนนี้อายุ 33 ก็ยังใช้อยู่  หลังหลังมา เรามีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับดีแทคจนจะขอย้ายค่ายหลายครั้ง แต่ทาง DTAC ยื้อไว้ด้วยโปรโมชั่น แต่วันนี้ประสบการณ์แย่แย่และความลำบากที่เจอ ทำให้เราจะไม่อยู่กับดีแทคอีกต่อไป
กลับมาถึงบ้านใช้ Wi-Fi ที่บ้านในการโพสต์ สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่กลับมา ดีจริงจริง
บ๊ายบาย ไม่ดีแทค ติดต่อกลับมาด้วย เพราะขอรหัสย้ายค่ายขึ้นว่าไม่สำเร็จ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่