ผมได้จองไฟล์ทบินในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ไว้ ทาง Traveloka สายการบิน Vietjetair
จากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ เวลา 15.20 ถึง 16.40 และต้องไปทำธุระต่อที่สำคัญมาก ในเวลา 17.30
แต่สายการบินมาเปลี่ยนเวลาใหม่เป็น 19.30 น. พอจะเข้าไปทำการเลื่อนเวลาไปไฟล์ทใหม่ใน Traveloka กลับขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการย้ายให้ได้ ทำกี่รอบก็ทำไม่ได้ เลยสอบถามไปทาง call center เขาก็บอกให้ไปติดต่อกับทางสายการบินโดยตรงจะง่ายกว่า เขาก็บอกว่าอาจเพราะไฟล์ทที่จองไปแล้วนั้นมีการเปลี่ยนเวลา เลยทำให้เปลี่ยนเวลาทาง traveloka ไม่ได้อีก แต่ก็ตามคาด ติดต่อ call center Vietjetair ไม่ได้เลย โทรหาเป็น10ครั้งแล้ว แต่ละครั้งถือสายรอไม่ต่ำว่า 20 นาที จนล่าสุด โทรไม่ติดไปเลย แล้วช่องทางในเว็บไซต์ พอเข้าไปกรอกหมายเลขการจองกับชื่อก็ค้นหาไม่เจอ แล้วจะให้ทำยังไงครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ แล้วเลื่อนเวลาไปตรงกับธุระที่สำคัญมาก แล้วตอนนี้ทำอะไรได้บ้าง เงินก็เสียไปแล้ว คิดว่าสายการบินน่าจะรู้ตัวนะครับ ว่ามีแต่คนตั้งกระทู้พูดถึงการบริการที่แย่ของสายการบินนี้มาตลอด แต่ก็คิดว่าจะมีการปรับปรุงขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้รุ้สึกไม่พอใจมากครับ แต่แค่จะโทรหาcall center ก็ยังยากเย็นขนาดนี้ นี่มันยุคสมัยไหนแล้วพัฒนาระบบการทำงานได้เท่านี้หรอ แล้วตอนนี้จะแก้ปัญหายังไง ในเมื่อผมก็พยายามจะแก้ปัญหาในฐานะลูกค้าอย่างเต็มที่แล้ว แต่ไม่เปิดรับการติดต่อเข้าไปช่องทางไหนเลยขนาดนี้ เงินก็จ่ายนะครับ ไม่ได้ขอขึ้นเครื่องฟรี ทำไงดี เครียดมาก
โดน Vietjetair เลื่อนเวลาไฟล์ทบิน แล้วตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย ทำไงดีครับ
จากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ เวลา 15.20 ถึง 16.40 และต้องไปทำธุระต่อที่สำคัญมาก ในเวลา 17.30
แต่สายการบินมาเปลี่ยนเวลาใหม่เป็น 19.30 น. พอจะเข้าไปทำการเลื่อนเวลาไปไฟล์ทใหม่ใน Traveloka กลับขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการย้ายให้ได้ ทำกี่รอบก็ทำไม่ได้ เลยสอบถามไปทาง call center เขาก็บอกให้ไปติดต่อกับทางสายการบินโดยตรงจะง่ายกว่า เขาก็บอกว่าอาจเพราะไฟล์ทที่จองไปแล้วนั้นมีการเปลี่ยนเวลา เลยทำให้เปลี่ยนเวลาทาง traveloka ไม่ได้อีก แต่ก็ตามคาด ติดต่อ call center Vietjetair ไม่ได้เลย โทรหาเป็น10ครั้งแล้ว แต่ละครั้งถือสายรอไม่ต่ำว่า 20 นาที จนล่าสุด โทรไม่ติดไปเลย แล้วช่องทางในเว็บไซต์ พอเข้าไปกรอกหมายเลขการจองกับชื่อก็ค้นหาไม่เจอ แล้วจะให้ทำยังไงครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ แล้วเลื่อนเวลาไปตรงกับธุระที่สำคัญมาก แล้วตอนนี้ทำอะไรได้บ้าง เงินก็เสียไปแล้ว คิดว่าสายการบินน่าจะรู้ตัวนะครับ ว่ามีแต่คนตั้งกระทู้พูดถึงการบริการที่แย่ของสายการบินนี้มาตลอด แต่ก็คิดว่าจะมีการปรับปรุงขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้รุ้สึกไม่พอใจมากครับ แต่แค่จะโทรหาcall center ก็ยังยากเย็นขนาดนี้ นี่มันยุคสมัยไหนแล้วพัฒนาระบบการทำงานได้เท่านี้หรอ แล้วตอนนี้จะแก้ปัญหายังไง ในเมื่อผมก็พยายามจะแก้ปัญหาในฐานะลูกค้าอย่างเต็มที่แล้ว แต่ไม่เปิดรับการติดต่อเข้าไปช่องทางไหนเลยขนาดนี้ เงินก็จ่ายนะครับ ไม่ได้ขอขึ้นเครื่องฟรี ทำไงดี เครียดมาก