สอบถามการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ของเบอร์ดีแทค

กระทู้คำถาม
สอบถามผู้รู้และดีแทค

พอดีอยากเปลี่ยนเบอร์มงคล โดยต้องการโอนอายุการใช้งานและสิทธิ์ Platinum Blue Member มาเบอร์มงคลใหม่ที่เพิ่งเปิด และยกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้ได้หรือไม่คะ

** ไปสอบถามพนักงานที่ dtac shop สาขาอีสวิลล์ พนักงานบอกทำไม่ได้ ก้เลยสงสัย ว่าทำไมทำไม่ได้ ค่ายอื่นยังทำได้ ถ้าจะต้องเริ่มใหม่หมด ย้ายค่ายง่ายกว่ามั้ย ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 20/02/2021 16.36 น.]ลูกโป่ง น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 1010874" พร้อมแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วค่ะ

มอบรัก   หากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ข้อมูลการจดทะเบียน ,อายุการใช้งาน ,​dtac reward  บริการอื่นๆของลูกค้ายังคงมีต่อเนื่องเหมือนเดิม  สามารถดำเนินการได้  น้องฟ้า แนะนำบริการขอเปลี่ยนเลขหมายใหม่เลขที่บัญชีเดิม (Swap Number) โดยหมายเลขเดิมต้องไม่ติดสัญญาหรือเงื่อนไขใดๆ จึงจะดำเนินการได้  แต่คุณ"สมาชิกหมายเลข 1010874"   ต้องติดต่อดำเนินการที่สำนักงานบริการดีแทคเท่านั้น เนื่องจากต้องเลือกหมายเลขใหม่ที่ทางสำนักงานบริการจัดกลุ่มหมายเลขไว้ให้​​และ เสียค่า Sim 69 บาท​   หากต้องการโอนข้อมูลเดิมมายังเบอร์ใหม่ที่เปิดใช้งานและมีเบอร์อยู่แล้วไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ  

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

น้องฟ้า ตรวจสอบเงื่อนไขของหมายเลขให้เพิ่มเติม  รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์น้องฟ้า ได้เลยนะคะ  วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่