เสียความรู้สึก และ ไม่เข้าใจการรักษาลูกค้า dtac สมาชิก blue member

กระทู้คำถาม
อยากเปลี่ยนเบอร์มงคล ซึ่งได้มาจากค่าย ais ซึ่งเป็นเบอร์ที่ยังไม่เคยใช้ แต่ยังอยากรักษาสิทธิ์ dtac blue member ซึ่งอายุใช้งานมากกว่า 15 ปี จึงไม่อยากเปลี่ยนค่ายไปไหน โดยขอสวมเบอรแทนเบอร์เก่า แต่  dtac  ตอบง่ายๆว่าไม่ได้ ไม่มีนโยบายดูแลลูกค้าด้านนี้ ทั้งๆที่ ชื่อ คนใช้ก้คนเดิม บัตรปชช ก้ใบเดิม สุดยอดจริงๆ เสียความรุ้สึกที่เป็น loyalty customer dtac จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่