อยากเปลี่ยนเบอร์มงคล ซึ่งได้มาจากค่าย ais ซึ่งเป็นเบอร์ที่ยังไม่เคยใช้ แต่ยังอยากรักษาสิทธิ์ dtac blue member ซึ่งอายุใช้งานมากกว่า 15 ปี จึงไม่อยากเปลี่ยนค่ายไปไหน โดยขอสวมเบอรแทนเบอร์เก่า แต่ dtac ตอบง่ายๆว่าไม่ได้ ไม่มีนโยบายดูแลลูกค้าด้านนี้ ทั้งๆที่ ชื่อ คนใช้ก้คนเดิม บัตรปชช ก้ใบเดิม สุดยอดจริงๆ เสียความรุ้สึกที่เป็น loyalty customer dtac จริงๆ
เสียความรู้สึก และ ไม่เข้าใจการรักษาลูกค้า dtac สมาชิก blue member