ส่งของกับKERRY แล้วของหายครับ.

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมขอคำแนะนำด้วยครับ.
ผมส่งซิมโทรศัพท์(รายปี)2ซิมไปให้ผู้รับปลายทาง โดยพนักงานของkerryเป็นผู้รับซิม2ซิมใส่ลงในซองพัสดุของบริษัทฯ แล้วพนักงานปิดซองเอง โดยผมถามย้ำว่า 2ซิมนะครับ พนักงานยืนยันว่า2ซิม แต่ผมเห็นว่าที่อยู่ในการส่งผิด พนักงานได้แก้ไขพิมพ์ออกมาใหม่ แล้วบอกผมว่าเรียบร้อยแล้ว ต่อมาทางผู้รับสินค้าแจ้งมาว่า ในซองที่ส่งไปมีซิมแค่ซิมเดียว โดยมีวีดีโอยืนยัน. ผมได้แจ้งเรื่องและส่งเอกสารต่างๆตามที่บริษัทฯขอมา   
บริษัทใช้เวลานานมากกว่าสิบวันแล้วแจ้งว่าไม่สามารถเคลมสินค้าได้..ขอคำแนะนำด้วยครับว่าต้องดำเนินการอย่างไรดี เพราะซิมที่หายไป ราคา1,890฿ ผมซื้อซิมให้ลูกเรียนทางonline ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากสำหรับผม
ขอบพระคุณทุกคำแนะนำครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่