เจอแบบนี้สมควรจะคอมแพลนพนง.ธนาคารกรุงไทยไหมคะ

คือเราต้องการเปลี่ยนเบอร์ในโครงการคนละครึ่งเพราะเรายืนยันตัวตนไม่ได้ เบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ใช้งานไม่ได้อ่ะค่ะ เราไปศึกษามาแล้ว มันเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ มีทางเดียว คือต้องไปเปิดบัญชีธนค.เพื่อมาเชื่อมกับแอพเป๋าตัง เราเลยเลือกธนค.กรุงไทย พอไปถึง เราจะเปิดบัญชี เราอธิบายกับพนง.ว่าต้องการเปิดบัญชีเพื่อไปเชื่อมกับแอพเป๋าตัง เพราะเบอร์เดิมมันใช้งานไม่ได้ พนง.บอกถ้าจะทำแค่นั้นไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีก็ได้ เพราะวันที่18 เป๋าตังจะอัปเดตระบบ สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้เลยในแอพ  แต่! วันนี้วันที่18 ในแอพมันไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ ก็คือมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เราเลยลองกดเข้าไปยืนยันที่เบอร์เดิม มันขึ้นมาตรงด้านล่างว่า ถ้าเบอร์ดังกล่าวใช้งานไม่ได้ ให้โทรไปที่02-111-1144 เราเลยโทรไปแต่ไม่ติดค่ะ แบบโทรปุ๊บก็ตัดสายไปเลย เราก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์กรุงไทยเพื่อสอบถามข้อมูล สรุปคือพนง.คนที่บอกเราว่าวันที่18เป๋าตังอัปเดตระบบ พนง.คนนั้นเข้าใจผิดในข้อมูลอะไรสักอย่างทางธนค. ก็คือต้องเปิดบัญชีอยู่ดีเพื่อที่จะเข้าใช้งานG-wallet เราแบบ อยากด่าพนง.มากค่ะ เพราะตอนคุยทำเรื่องเปิดบัญชีตอนนั้น เราก็บอกพนงไปแล้วว่าอยู่ในโครงการคนละครึ่งแล้ว โอ๊ย โคตรหงุดหงิดเลยค่ะ แล้วคือเราต้องไปทำเรื่องเปิดบัญชีอีกรอบ คือเราเองก็อยู่ตจว. จะทำเรื่องก็ต้องไปธนค.ที่อำเภอ ไหนจะต้องไปเช้าๆเพื่อรอเอาคิวอีก อยากจะด่าสักพันหน้ากระดาษเอสี่เลย หงุดหงิดหมดคำจะพูด เราอยากจะคอมแพลนพนง.คนนี้มากๆ แต่ด้วยใจที่เคยทำงานเกี่ยวกับการบริการก็อดสงสารไม่ได้ แต่ก็หงุดหงิด สองจิตสองใจมากเลยค่ะ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่