ธนาคารกรุงไทยข้างๆบิ๊กซีอ้อมใหญ่ไม่บริการประชาชน

ไปธนาคาร 3 รอบ ไม่เคยทัน วันนึงรับแค่ 80 คิว คิวเต็มตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง ไม่ให้ประชาชนขึ้นข้างบนธนาคาร ยามข้างล่างบอกข้างบนคิวเยอะมาก 50 คิว พอขึ้นไปดูมีอยู่แค่ 7 คิว เปิดแค่ช่องเดียว ธนาคารอื่นวันนึงเขารับกันเป็นร้อยๆคิว

ปัญหามันอยู่ที่แอพเป๋าตังค์มีปัญหาทุกครั้งต้องไปธนาคารอย่างเดียว แก้ไขออนไลน์ไม่ได้ ทำให้ประชาชนไปกองที่ธนาคารทุกวัน คนจะไปทำธุรกรรมอะไรก็ไม่ได้

ได้รับสิทธิโครงการชนะแล้ว แต่รับสิทธิในแอพเป๋าตังค์ไม่ได้ เพราะใส่เบอร์โครงการเราชนะกับเบอร์เป๋าตังค์คนละเบอร์กัน แต่เป็นชื่อเดียวกัน เปลี่ยนเบอร์ไม่ได้

เพจกรุงไทยแนะนำว่า ต้องไปเปิดบัญชีกรุงไทยและเอามาผูกแอพเป๋าตังค์ถึงจะแจ้งเปลี่ยนเบอร์ได้

พอไปธนาคาร พนักงานกับไม่รับรู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ยืนยันคำเดียวว่า ถ้าผ่านก็จะเข้าแอพเป๋าตังค์อัตโนมัติ

1.พนักงานไม่มีความรู้และไม่บริการ
2.แอพมีปัญหาต้องไปแก้ที่ธนาคารอย่างเดียว แอพไม่พัฒนา ให้คนเสียเวลาไป พอไปธนาคาร ธนาคารก็ไล่ประชาชนกลับบ้าน
3.โทรหาธนาคาร ติดต่อไม่ได้ซักเบอร์

(ถ้าทำแอพให้ไม่มีปัญหา ประชาชนสามารถแก้ไขด้วยตัวเองหรือผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ คนก็ไม่ต้องไปรุมกันที่ธนาคาร เสี่ยงติดโควิดไม่พอ โดนไล่กลับบ้านให้มาใหม่พน. พอไปพน.ก็โดนไล่กลับบ้านให้มาใหม่พน.)

หวังว่าธนาคารจะมาตอบ มาช่วยแก้ปัญหา ไปธนาคารแล้วไปต้องโดนไล่กลับบ้านเป็นรอบที่ 4-5 อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่