คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/02/2021 เวลา 21.35 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6322896 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6322896 สมาร์ท - กรณ์ดนัย มาดูแลข้อมูลนะครับ
ขอบคุณที่ท่านไว้วางใจเลือก เอไอเอสเป็นช่องทางชำระค่าบริการแพ็กเกจ NETFLIX นะครับ สำหรับปัญหาการหักค่าบริการเบื้องต้นได้แจ้งข้อมูลท่านไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6322896 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6322896 สมาร์ท - กรณ์ดนัย มาดูแลข้อมูลนะครับ
ขอบคุณที่ท่านไว้วางใจเลือก เอไอเอสเป็นช่องทางชำระค่าบริการแพ็กเกจ NETFLIX นะครับ สำหรับปัญหาการหักค่าบริการเบื้องต้นได้แจ้งข้อมูลท่านไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
สมัครNetflix 99 บาทไม่ได้ ทำไงดี?