ทำรายการผ่านหน้าเว็บ AIS ที่ต้องกรอกเบอร์ทำรายการ มี SMS เด้งขึ้นมาว่า ได้ทำรายการแล้ว ในวันที่ 1 มิถุนายน แต่เมื่อวันที่ 7 มิถุนา Netfilx ดูไม่ได้ แจ้งว่าไม่สามารถเรียกเก็บเงินผ่าน AIS ได้ให้ติดต่อ AIS เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็หาสาเหตุให้ไม่ได้ ให้ติดต่อ Netfilx เอง ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แล้วช่วงที่เจอปัญหาช่วง 5ทุ่มกว่าๆ โทรหาครั้งที่2 ถามว่าติดต่อNetfilxหรือยัง นอกเวลาทำการจะไปติดต่อยังไง แล้วแนะนำวิธีการชำระผ่าน Google เลยให้ยกเลิกที่สมัครจากหน้าเว็บไป แล้วจะสมัครผ่านเว็บNetfilk เอง ยกเลิกเสร็จ เช็ควงเงินในการทำรายการกับเจ้าหน้าที่ แล้วไปสมัครหน้าเว็บก็ทำไม่ได้ เลยบอกว่าจะหาสาเหตุและแก้ปัญหาประมาณ 3 ชม. เลยนอน ตื่นมาตอนเช้าก็ไม่ได้เหมือนเดิม ส่งเบอร์Netfilkให้เหมือนเดิม โทรหาตอนเช้ากับเจ้าหน้าที่บอกแก้ไขแล้ว แต่ก็ทำรายการไม่ได้เหมือนเดิม แจ้งว่า ตอนเที่ยงจะติดต่อกลับมา ก็ไม่มี ตอนบ่าย2 เลยโทรกลับไปตามเรื่อง ก็ไม่ได้อะไรเพราะเจ้าหน้าที่อีกคนรับ เค้าแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเมื่อเช้า จะติดต่อกลับช่วง1ทุ่มจนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย เลยติดต่อ 1175 ก็ได้แต่รอสายยาวจนถึงตอนนี้
ชำระ Netfilx ผ่านเบอร์ AIS ไม่ได้