ตู้เย็น ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ใช้งานในระยะเวลา 2 ปี มีอาการไม่เย็นเลย ย่ำว่า อยู่ดี ๆ ไม่เย็นเลย จขกท. แจ้งไปครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านเบอร์ 02....... คลอเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้ศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ที่สุด ติดต่อกลับ ผ่านมา 3 วัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด จึงได้ทำการโทรเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมื่อนเดิม และก็เหมื่อนเดิม ไม่มีการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น จนครั้งที่ 3 โทรไปเบอร์เดิม พร้อมกับแจ้งปลายสายว่า จขกท.ไม่เคยได้รับการติดต่อใด ๆ เลย ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะให้จนท.ติดต่อกลับทันที และแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมาจริง ๆ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้ เช่น จะมาซ่อมเมื่อไร ค่าใช้จ่ายเท่าใด โดยแจ้งว่า เป็นเพียงแอดมินเท่านั้น และขณะนี้ ไม่มีช่างว่างเลย และคิวซ่อมยาวมาก จขกท.เลยเกิดความสงสัยว่า ผลิตภัณฑ์ตู้เย็นยี่ห้อนี้ ทำไมเสียเยอะจังเลยคะ แล้วมันไม่ดีเหรอคะ ทำไมราคาก็สูง ใช้มาเพียง 2 ปี ก็พังแล้ว...จนมาถึงวันนี้ ผ่านมาแล้ว 15 วัน ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น จะให้ช่างแถวบ้านมาซ่อม ก็กลัวประกันหมด เพราะว่าเค้ารับประกันคอมเพรสเซอร์หลายปีอยู่ สุดท้ายนี้ ขอให้มิตซูบิชิเห็นทีเถอะคะ ลูก ๆ ดิฉัน ไม่ได้กินหมูมาหลายวันแล้วคะ
ตู้เย็นมิตซูบิชิเสีย มีประกัน แต่อยู่นอกเขตเทศบาล ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ซ่อมคะ