รบกวนสอบถามเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ยเอ่ย??
การปฎิบัติกับลูกค้าไม่เหมือนกัน? เจอครั้งเดียว จดจำตลอดไป
ติดตามโปรโมชั่น 14/2/64 ตั้งใจไปซื้อเครื่องดื่ม 4 แก้ว ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. @สาขาใกล้ big c ลำปาง
Amazon ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งนี้การปฏิบัติตัวของพนักงานสาขาแย่มาก
ก่อนจะถึงคิวสั่ง ... บอกให้ลุกค้ารอสักครู่นะคะ ขอเคลียร์หน้าแคชเชียร์สักครู่ นำเครื่องดื่ม 2 หรือ 4 แก้วไม่แน่ใจใส่ถุงกระดาษให้ลูกค้า 2 คิว
จากนั้นรับออเดอร์ เคลีย์บิลให้2 แก้ว ชำระเงิน แจกถุงผ้าใบที่1 ให้ จากนั้นคิด 2 แก้ว ชำระเงิน แจกถุงผ้าใบที่ 2 ให้ จากนั้น รอเครื่องดื่มตามคิว...
เวลาผ่านไปเรียกคิวเพื่อรับเครื่องดื่ม แจ้งพนักงานว่า เครื่องดื่มมี4แก้ว ขอใส่ถุงกระดาษให้หน่อยได้มั้ยคะ?
พนักงาน: นำถุงที่ได้รับมาใส่เลยค่ะ
(1. ถ้าไม่ใส่ถุงกระดาษให้ จะยื่นให้ลูกค้าเก็บตั้งแต่สั่งทำไม??? ไม่ยื่นให้ทีเดียวตอนรับเครื่องดื่ม
2.คิวก่อนหน้าทำไมใส่ให้ได้ แล้วเราใส่ให้ไม่ได้เหรอ ค่าของเงินต่างกันเหรอคะ)
Cafe amazon กับโปรแจกถุงผ้าวาเลนไทน์🤬
การปฎิบัติกับลูกค้าไม่เหมือนกัน? เจอครั้งเดียว จดจำตลอดไป
ติดตามโปรโมชั่น 14/2/64 ตั้งใจไปซื้อเครื่องดื่ม 4 แก้ว ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. @สาขาใกล้ big c ลำปาง
Amazon ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งนี้การปฏิบัติตัวของพนักงานสาขาแย่มาก
ก่อนจะถึงคิวสั่ง ... บอกให้ลุกค้ารอสักครู่นะคะ ขอเคลียร์หน้าแคชเชียร์สักครู่ นำเครื่องดื่ม 2 หรือ 4 แก้วไม่แน่ใจใส่ถุงกระดาษให้ลูกค้า 2 คิว
จากนั้นรับออเดอร์ เคลีย์บิลให้2 แก้ว ชำระเงิน แจกถุงผ้าใบที่1 ให้ จากนั้นคิด 2 แก้ว ชำระเงิน แจกถุงผ้าใบที่ 2 ให้ จากนั้น รอเครื่องดื่มตามคิว...
เวลาผ่านไปเรียกคิวเพื่อรับเครื่องดื่ม แจ้งพนักงานว่า เครื่องดื่มมี4แก้ว ขอใส่ถุงกระดาษให้หน่อยได้มั้ยคะ?
พนักงาน: นำถุงที่ได้รับมาใส่เลยค่ะ
(1. ถ้าไม่ใส่ถุงกระดาษให้ จะยื่นให้ลูกค้าเก็บตั้งแต่สั่งทำไม??? ไม่ยื่นให้ทีเดียวตอนรับเครื่องดื่ม
2.คิวก่อนหน้าทำไมใส่ให้ได้ แล้วเราใส่ให้ไม่ได้เหรอ ค่าของเงินต่างกันเหรอคะ)