คือ..แค่สงสัย วันนี้ผ่านไปตั้งใจจะซื้อกาแฟ 3 แก้วกลับบ้าน แต่ถาม พนง.ว่ายังให้ถุงมั้ยครับ
พนักงานตอบห้วนๆว่า "ไม่ให้คร๊าาาาาาาาาา...!!!"
ตอบมานำเสียงแบบนี้ เข้าใจเลยว่าผู้มาใช้บริการคงถามกันเยอะ
สำหรับผมคือไม่รู้จะถือกลับบ้านยังไงก็เลิกกิน เลิกซื้อโดยปริยาย
จากเดิมที่เห็นแถวยาวๆ มีคิวรอ วันนี้โล่งๆ ทั้งที่เป็นวันหยุด เลยสงสัยครั้บว่ายอดขายตกลงมั้ย
อ่อ...ถ้ายอดขายตกลง นี่ตกลงเพราะไม่แจกถุง หรือตกลงเพราะบริการของพนักงานครับ แค่สงสัย
ปล.เห็นด้วยอย่างท่วมท้นครับ ที่ไม่แจกถุงลดโลกร้อน และประหยัดเงินในกระเป๋าผมด้วย
ปล.2 ไม่ได้ว่าพนักงานครับ เข้าใจว่า ผจก.ร้านบางร้านอาจจะไม่ได้อบรมพนักงานแค่นั้นเอง ดีครั้บ ชั้นบนมีร้านกาแฟสดหลายร้าน อิอิ
อเมซอนสาขาเซ็นทรัลฯรัตนา ยอดขายตกลงมั้ยครับ
พนักงานตอบห้วนๆว่า "ไม่ให้คร๊าาาาาาาาาา...!!!"
ตอบมานำเสียงแบบนี้ เข้าใจเลยว่าผู้มาใช้บริการคงถามกันเยอะ
สำหรับผมคือไม่รู้จะถือกลับบ้านยังไงก็เลิกกิน เลิกซื้อโดยปริยาย
จากเดิมที่เห็นแถวยาวๆ มีคิวรอ วันนี้โล่งๆ ทั้งที่เป็นวันหยุด เลยสงสัยครั้บว่ายอดขายตกลงมั้ย
อ่อ...ถ้ายอดขายตกลง นี่ตกลงเพราะไม่แจกถุง หรือตกลงเพราะบริการของพนักงานครับ แค่สงสัย
ปล.เห็นด้วยอย่างท่วมท้นครับ ที่ไม่แจกถุงลดโลกร้อน และประหยัดเงินในกระเป๋าผมด้วย
ปล.2 ไม่ได้ว่าพนักงานครับ เข้าใจว่า ผจก.ร้านบางร้านอาจจะไม่ได้อบรมพนักงานแค่นั้นเอง ดีครั้บ ชั้นบนมีร้านกาแฟสดหลายร้าน อิอิ