สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาทุกคนหน่อยนะคะว่า ใครใช้ Note9 หน้าจอเสียเป็นสีเหลืองไมไ่ด้เกี่ยวกับการปรับจอ เพราะไปให้ที่ศูนย์เชคให้แล้วด้วยค่ะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานหนัก หรือทำโทรศัพท์ตกเลย ย้ำนะคะ **ในเวลาแค่ 1 ปีเศษๆ คือ หน้าจอพังแล้ว เราซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ใน วันแม่เมื่อ เดือนสิงหาคม 2019 แต่เดือน มกราคม ปีนี้เสียแล้ว T T (ใบเสร็จอยู๋ที่บ้านเดี๋ยวขอลงยืนยันอีกที) ไปเชคที่ศูนย์คือ ราคาหน้าจอประมาณ 6,300 กว่าบาท รับประกันแค่ 90 วัน ร็สึกว่าไม่แฟร์เลยอ่ะ ที่บ้านจะโทรไปคอมเพลนด้วยซ้ำ คือ เราอะเชื่อมั่นซัมซุงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตระกูล Note พอเจอแบบนี้ผิดหวังที่สุด มันเร็วไปมั้ยอะกับเวลาปีเศษ กับหน้าจอที่เสียเร็วขนาดนี้ ในราคามือถือเรือธงที่แพงที่สุดของรุ่น เราควรยอมรับสภาพราคาเสียหาย และการรับประกันสั้นๆ แบบนี้ แล้วเสี่ยงเงินหกพันกว่าบาทลงทุนอีกรอบเพื่อใช้งานต่อรึป่าว ใจเสียมากเพิ่งผ่อนหมดไม่นาน กะว่าเก็บเงินปีนี้อยากจะออก S21 Ultra ให้ได้ เจอแบบนี้ใจเสียไม่พอ เสียความรู้สึกมากๆ ผิดหวังอะ เข้าใจว่ามันต้องมีบ้าง แต่เราไปศูนย์ไม่ช่วยซัพพอรท์อะไรเลย จ่ายเงินค่าจอที่พังเอง (เท่ากับได้เครื่องใหม่รุ่นเล็กเลย) แถมรับประกันให้แค่ 90 วัน เพื่อนๆ คิดว่าคุ้มควรเสี่ยงที่จะเปลี่ยนหน้าจอแล้วใช้ต่อมั้ย เป็นแบบนี้เราจะไม่ซื้อให้ใครในบ้านหรือตัวเองใช้แล้ว
Note9 ซื้อใช้ 1ปีกว่านิดๆ หน้าจอเหลืองเสีย ซัมซุงไม่ซัพพอรท์ในส่วนไหนเลยให้จ่ายเอง 6,300 กว่าบาทแต่รับประกันแค่ 90 วัน