งง กับมาตราฐานราคาซ่อม ศูนย์บริการ มือถือ ซัมซุง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2020 ได้นำ  Samsung Note9 อายุการใช้งาน ปีกว่า ไปเปลี่ยน จอ เพราะ ระบบการแสดงผลพัง เป็นสีเขียวอมเหลืองทั้งจอ มองอะไรก็ไม่ออก
ปกติผมอยู่ Samsung Note9 club ก็จะเห็นเพื่อนสมาชิก เจออาการเดียวกัน เดือนละหลายเครื่อง ไปเปลี่ยนตามศูนย์ต่างๆทุกเดือน

ปกติ การเปลี่ยนจอ ก็เปลี่ยนทั้งจอ และแผงหน้าทั้งแผงตามรูป

ซี่งก่อนไป ก็หาข้อมูลจากเพื่อนสมาชิกหลายคนที่ไปเปลี่ยนมา โดยหลายคนแจ้งว่า
- กรณีลูกค้าเก่า ได้ลด 10%
- สามารถเอาอะไหล่เดิมเป็นส่วนลดได้ เพิ่มได้อีก 10%
รวมแล้ว เป็น 20%
จากราคา 6,3xx หลายคนก็จ่ายที่ประมาณ 5,2xx 

แต่พอเอาเข้าศูนย์ พระราม9 กลับไมมีส่วนลดใดๆเลยสักบาท (การบริการดี เร็วดี แต่งงทำไมไม่มีส่วนลด)
จ่ายเต็ม 6,3xx แล้วประกันก็มีแค่ 90 วัน (3 เดือน)

ใช้ SAMSUNG GALAXY มาตั้งแต่ Note3, Note5, S7, Note8 , Note9 , Note10 

แต่กลับไม่ได้ลดราคาค่าซ่อมเหมือนที่คนอื่นได้ ก็เซ็งเหมือนกันนะ 

จะว่าไป เครื่องที่ใช้มา 5 เครื่องที่หมดประกันแล้ว พอหมดประกัน 3 - 4 เดือนพัง มี 2 เครื่อง จาก 5 เครื่อง (S7 บอร์ดพัง ขายซาก, Note9 จอพัง)
ทุกเครื่องใช้ถนอมไม่เคยตกแรง ไม่เคยลงน้ำไม่เคยเอามาเล่นเกมนานๆ ไม่เคยเอามาดูหนังนานๆ
ถ้า Note10 พังหลังหมดประกันภายใน1 ปีอีก คงเลิกซื้อละ  เป็นลูกค้าเก่า ก็ไม่เห็นได้อะไรด้วย
เครื่องละ 3 หมื่นกว่า...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่