หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้all member ของเซเว่น มีอะไรบ้าง??
กระทู้คำถาม
7-Eleven
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
Mobile Application
ซุปเปอร์มาเก็ต
หลังจากที่เราซื้อของแล้วกดหมายเลขโทรศัพท์หน้าจอที่พนักงานเซเว่นเห็นใน all member มีข้อมูลอะไรบ้าง?ที่ขึ้นตรงหน้าจอพนักงานร้านน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่น มีสิทธิ์สืบหาข้อมูลลูกค้า แล้วเอาไปด่าให้คนอื่นฟังไหม
เราได้โพสต์ในเว็บไซต์ ตำหนิพนักงานเซเว่น และได้โพสต์ใบเสร็จ ซึ่งจะมีข้อมูลสาขา แต่เราก็ไม่รู้ว่ามีข้อมูลสมาชิกด้วยไหม (ปิดแต่ชื่อ) ปรากฏว่าเมื่อเช้า มีคนมาด่าเรา และด่าว่าพนักงานเซเว่นยังด่าเราเลย แล
สมาชิกหมายเลข 2686047
เวลาสะสมAll member พนักงานย้อนกลับมาดูชื่อได้มั้ย
เวลาเรา สะสมall member ที่7-11 พนักงานสามารถ ย้อนกลับมาดูชื่อเรา จากรายการที่เราซื้อได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7156491
พนักงานเซเว่นถ้าเกิดพิมพ์จำนวนเงินใส่เครื่องผิดทำไง
จำลองสถานการณ์ประมาณว่า" สินค้า 1 รายการ 1ชิ้น 2บาท แล้วเรารับเงินมา 10บาท แต่พิมพ์ใส่เครื่องผิดเป็น 20 เราทอนให้ลูกค้า 8บาท"ได้เลยรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8478113
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?&q
สมาชิกหมายเลข 905237
ขอร้องเรียน 7-eleven ในเรื่องนี้หน่อยเถอะครับ ทนไม่ไหวแล้ว เจอบ่อยเหลือเกิน
คือเรื่องมีอยู่ว่า เวลาผมซื้อของแล้วเข้าคิวรอลูกค้าท่านอื่นจะชำระเงิน หรือเวลาที่ผมกำลังจะชำระเงิน ด้วยหน้าที่ของทางพนักงาน ก็จะถามลูกค้าว่า มี all member มั้ยครับ
pp glory
ซื้อของเซเว่น จ่ายเงินสด ไม่ได้กด all member สามารถเช็คย้อนหลังขอใบเสร็จย้อนหลังได้มั๊ยคะ
คือซื้อของให้บ. ในกทม. ยอดประมาณ 500 บาท ต้องมาเบิกบ. ค่ะ รีบ ไม่ได้กด all member ใบเสร็จหายไป ผ่านมาหลายวัน เราสามารถขอใบเสร็จใหม่ได้มั๊ยคะ เผอิญเป็นร้านตจว. ไกลกทม. ค่ะ (แต
สมาชิกหมายเลข 7695094
all member
คือเราสงสัยกับ all member ถ้าสมมุติพนักงานถามว่ามี all member มั้ยคะ ถ้าเราตอบว่ามี คือเราต้องกดเลข all member id ของเราใช่มั้ยคะ หรือต้องกดหมายเลขอะไรมั้ย อันนี้ไม่รู้จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6758843
ที่เราร้องเรียนเซเว่นนี่ความผิดเราใช่ปะ?
ก็คือเราไปร้องเรียนเซเว่นนึงมา ละเขาก็โทรมาพูดคุยกับเราว่าเราทำไปเพราะอะไร มีอะไรให้แก้ไขอีกมั้ย ก็มาพูดว่าในสิ่งที่เราร้องเรียนไปทำไมเขาถึงทำแบบนั้นก็เหมือนกับแก้ตัวให้ลูกน้องในสิ่งที่เขาทำแหล๊ะ เขาก
สมาชิกหมายเลข 4892197
เงินตัดไปแล้ว แต่หน้าจอไม่ตัด
สอบถามค่ะ ซื้อของเซเว่น จ่ายแอพเซเว่น เชื่อมบัญชีเกียรตินาคิน ในรายการขึ้นตัดแล้ว แต่หน้าจอไม่ตัด เราจึงเติมเงินวอเลทปกติแล้วจ่ายใหม่ สอบถามว่าเงินจะคืนภายในกี่วันคะ?
สมาชิกหมายเลข 7799295
ต้องรอให้พนักงงานถามตลอด All Member 7-11
ต้องรอให้พนักงานถามตลอดเลยเหลอะครับ ว่ามี All Member มั้ย ถ้ามีก็บอก ไม่ต้องรอให้พนักงานถามก็ได้ป่าวครับ ลูกค้าบางคนก็เอาใจยากเหลือเกิน รู้ว่ามี ต้องรอให้พนักงานถาม ลูกค้าแต่ละคน ถูกผิดยังไง ความผิดก็
สมาชิกหมายเลข 3581879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
Mobile Application
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้all member ของเซเว่น มีอะไรบ้าง??