ได้รับ order ลูกค้า VIP เป็นผู้ใหญ่มีชื่อเสียงในวงการท่านหนึ่ง เลือกซื้อสร้อยลูกปัด ให้ลูกศิษย์เป็นของกำนัล เน้นอยากได้สินค้าเร็วเพราะถ้าสวยจะสั่งไม่อั้น แม่ค้ารู้สึกภูมิใจและดีใจมาก รีบแพคของเลือกใช้บริการของ kerry เห็นมีป้ายโฆษณา
ใหม่! Kerry Sameday ขยายพื้นที่ให้บริการ ให้คุณส่งพัสดุได้ไกลขึ้นกว่าเดิม กรุงเทพฯ-นนทบุรี ราคาเดียว ได้รับภายในวัน! สอบถามพนักงานยืนยันว่าได้รับภายในวันเดียวจริง แต่จะมีค่าบริการเพิ่มคะ ตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Sameday แบบเก็บเงินปลายทาง เป็นครั้งแรกส่งของวันที่ 07/02/2564 ยอดเรียกเก็บ 1,300 บาท
หลังส่งสินค้าแล้ว ก็มานั่งลุ้นว่ารอบเย็นลูกค้าได้รับสินค้าแล้วคงชอบนะ เราะจะมี order เข้ามาเยอะแน่เลย แต่ผิดหวังเช็คสถานะว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ เรารีบข้อความคุยกับลูกค้าทางเฟส แม่เจ้า โดนลูกค้าต่อว่าว่าร้านคุณมั่วมาก เมื่อสักคู่มีพนักงาน kerry โทรหาคุณแม่ให้โอนเงินก่อนจึงจะส่งของให้ ซึ่งผู้รับเป็นคนชรา ทำไมเป็น ซึ่งลูกค้าเน้นย้ำแล้วว่าให้เก็บแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น เน้นย้ำว่าให้ตรวจสอบการทำงานของพนักงานส่งของ kerry ด้วย
หลังวางสาย โกรธและเครียด โทรหา call center kerry 1217 ได้คุยกับพนักงาน 3 คน
1.พนักงานผู้หญิง ไม่ได้ถามชื่อ (แจ้งจะตรวจสอบแล้วโทรกลับ)
2.คุณมณีรัตน์ รหัส 6209664 เวลา 13.30 น.(แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบยังไม่ทราบผล)
3.คุณหฤทัย รหัส 5901665 เวลา 15.20 น.( แจ้งว่าให้รอ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)
แม่เจ้าจะ 2 วัน kerry same day บริษัทขนส่งยักษ์ใหญ่ในประเทศ ระบบการทำงานห่วยแตก
สรุปขอคำตอบ
1.เหตุผลว่าทำไมพนักงานต้องให้ลูกค้าโอนเงิน ในเมื่อเลือกใช้บริการ kerry same day แบบเก็บเงินปลายทาง (คุณเก็บค่าธรรมเนียมฉันไปแล้ว)
2.ใครจะรับผิดชอบ ผลกระทบที่มีต่อยอดการสั่งซื้อในอนาคต ทางธุรกิจของร้านเรา
3.ขอให้รายงานผลการทำงานของพนักงานและแจ้งบทลงโทษกับพนักงานขนส่งคนดังกล่าวด้วย
ปล..ขอบคุณที่ดูแลกันดีมาก kerry ที่รัก
เลือกใช้บริการ kerry same day แบบเก็บเงินปลายทาง ผิดหวังมาก
ใหม่! Kerry Sameday ขยายพื้นที่ให้บริการ ให้คุณส่งพัสดุได้ไกลขึ้นกว่าเดิม กรุงเทพฯ-นนทบุรี ราคาเดียว ได้รับภายในวัน! สอบถามพนักงานยืนยันว่าได้รับภายในวันเดียวจริง แต่จะมีค่าบริการเพิ่มคะ ตัดสินใจเลือกใช้บริการ Kerry Sameday แบบเก็บเงินปลายทาง เป็นครั้งแรกส่งของวันที่ 07/02/2564 ยอดเรียกเก็บ 1,300 บาท
หลังส่งสินค้าแล้ว ก็มานั่งลุ้นว่ารอบเย็นลูกค้าได้รับสินค้าแล้วคงชอบนะ เราะจะมี order เข้ามาเยอะแน่เลย แต่ผิดหวังเช็คสถานะว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ เรารีบข้อความคุยกับลูกค้าทางเฟส แม่เจ้า โดนลูกค้าต่อว่าว่าร้านคุณมั่วมาก เมื่อสักคู่มีพนักงาน kerry โทรหาคุณแม่ให้โอนเงินก่อนจึงจะส่งของให้ ซึ่งผู้รับเป็นคนชรา ทำไมเป็น ซึ่งลูกค้าเน้นย้ำแล้วว่าให้เก็บแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น เน้นย้ำว่าให้ตรวจสอบการทำงานของพนักงานส่งของ kerry ด้วย
หลังวางสาย โกรธและเครียด โทรหา call center kerry 1217 ได้คุยกับพนักงาน 3 คน
1.พนักงานผู้หญิง ไม่ได้ถามชื่อ (แจ้งจะตรวจสอบแล้วโทรกลับ)
2.คุณมณีรัตน์ รหัส 6209664 เวลา 13.30 น.(แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบยังไม่ทราบผล)
3.คุณหฤทัย รหัส 5901665 เวลา 15.20 น.( แจ้งว่าให้รอ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)
แม่เจ้าจะ 2 วัน kerry same day บริษัทขนส่งยักษ์ใหญ่ในประเทศ ระบบการทำงานห่วยแตก
สรุปขอคำตอบ
1.เหตุผลว่าทำไมพนักงานต้องให้ลูกค้าโอนเงิน ในเมื่อเลือกใช้บริการ kerry same day แบบเก็บเงินปลายทาง (คุณเก็บค่าธรรมเนียมฉันไปแล้ว)
2.ใครจะรับผิดชอบ ผลกระทบที่มีต่อยอดการสั่งซื้อในอนาคต ทางธุรกิจของร้านเรา
3.ขอให้รายงานผลการทำงานของพนักงานและแจ้งบทลงโทษกับพนักงานขนส่งคนดังกล่าวด้วย
ปล..ขอบคุณที่ดูแลกันดีมาก kerry ที่รัก